Skip to main content

“Thật tuyệt vời nếu cậu ấy có thể đến Man Utd và kết hợp với Ronaldo”

Sau nhiều năm gắn bó, chân sút người Ba Lan dự kiến sẽ nói lời chia tay với Bayern Munich trong phiên chợ Hè.

Tomasz Kuszczak khẳng định, anh đã trò chuyện với Robert Lewandowski về việc chuyển đến chơi bóng tại Old Trafford. Trao đổi với Metro, cựu thủ môn của Man Utd chia sẻ:

“Sẽ thật tuyệt khi được thấy cậu ấy ở Manchester United.”

“Tôi đã nói chuyện với Lewandowski về điều đó, và cả khi cậu ấy còn ở Borussia Dortmund. Trong lần chuyển đổi câu lạc bộ trước đây, Lewandowski có nhiều lựa chọn khác khi hợp đồng của cậu ấy sắp sửa đáo hạn. Tôi biết một sự thật là Lewandowski đã nghĩ đến việc rời khỏi nước Đức và chuyển đến một nơi khác.”

 Lewy được cho là sẽ rời khỏi Bayern Munich trong Mùa Hè này.

“Tôi biết cậu ấy yêu bóng đá Tây Ban Nha và có mối liên hệ với Real Madrid. Chúng tôi luôn nói rằng, một cầu thủ khoác áo Bayern Munich là một trong những người giỏi nhất thế giới, và rõ ràng, cậu ấy đã giành được tất cả mọi danh hiệu có thể tại đây.”

“Chúng tôi đã từng thi đấu cùng nhau trên đội tuyển Ba Lan, Lewandowski là một thủ lĩnh tuyệt vời. Bạn nghe mọi người nói rằng’ “Bayern Munich có đầy những cầu thủ xuất sắc, thật dễ dàng”, nhưng Lewandowski đã chơi tốt ở mọi nơi cậu ấy đi qua.”

“Tôi rất muốn thấy Lewandowski ở Manchester United, chúng tôi đã nói về điều đó và sẽ thật tuyệt vời nếu cậu ấy có thể đến và kết hợp với Ronaldo. Cậu ấy và Ronaldo trên hàng công sẽ là một viễn cảnh đặc biệt.”

HUỲNH PHONG

(Bongda.com.vn)