Skip to main content

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau vòng 4: MU, Liverpool thăng tiến, Arsenal giữ vững top 1

Cập nhật bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất sau vòng 4, Arsenal dẫn đầu với 12 điểm tuyệt đối.

Đêm qua và rạng sáng nay (29/8) đã diễn ra 3 trận đấu còn lại của vòng 4 giải Ngoại hạng Anh. Aston Villa trong trận đấu được đá trên sân nhà, nhưng đã nhận thất bại 0-1 trước West Ham. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của West Ham ở mùa giải năm nay.

Cập nhật bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau vòng đấu thứ 4.

Trong khi đó, Wolves dù có lợi thế sân nhà, nhưng cũng bị đại gia mới nổi Newcastle cầm hòa với tỉ số 1-1. Trận đấu muộn nhất là màn so tài của tân binh Nottingham Forest với Tottenham.

Tottenham được đánh giá cao hơn đối thủ ở trận này, nhưng đã gặp rất nhiều khó khăn trước Nottingham Forest. Nhờ sự tỏa sáng của Harry Kane với cú đúp bàn thắng, Tottenham đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0.

Cập nhật bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất sau vòng đấu thứ 4, Arsenal vẫn duy trì thành tích toàn thắng để dẫn đầu với 12 điểm. Man City và Tottenham chia nhau 2 vị trí tiếp theo với cùng 10 điểm. MU đã leo lên vị trí thứ 8 và Liverpool đứng thứ 9. Ba vị trí cuối bảng xếp hạng thuộc về Everton, Wolves và Leicester City.

Trí Minh/VOV.VN

Nguồn: https://vov.vn/the-thao/bang-xep-hang-ngoai-hang-anh-sau-vong-4-mu-thang-tien-manh-arsenal-xep-so-1-post966344.vov