Skip to main content

Ngôi sao Man United “lột xác” dưới thời Erik ten Hag

Trong tay của một huấn luyện viên tài năng như Erik ten Hag, nhiều cầu thủ Man United đã có những tiến bộ rõ rệt.

Sau 2 trận thua đáng thất vọng đầu mùa bóng, Man United đã trở lại mạnh mẽ để sẵn sàng chinh phục những mục tiêu lớn của mình thời Erik ten Hag. Quỷ đỏ buộc phải về đích trong top 4 Premier League để có thể chơi ở Champions League mùa sau. Họ hiện đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, nhưng chỉ kém đội xếp thứ 3 là Tottenham Hotspur 3 điểm dù còn 1 trận chưa đá. Tại Europa League, đội bóng của Ten Hag đã lọt vào vòng trong nhưng sẽ nhắm tới vị trí đầu bảng trước trận đấu quyết định gặp Real Sociedad.

 So sánh chỉ số của Rashford mùa này với mùa 2021/22.

‘Đầu tàu’ của Man United mùa này không phải là Cristiano Ronaldo – siêu sao đã sa sút rõ rệt, hay Anthony Martial – tiền đạo tài năng nhưng quá mẫn cảm với chấn thương. Thay vào đó, Marcus Rashford đã rất biết cách tận dụng cơ hội để chứng tỏ mình.

Thật sự thì Rashford vẫn có những hạn chế của một trung phong. Anh thích hợp hơn với lối chơi phản công và có vẻ không quen với việc chơi quay lưng so với khung thành. Ngôi sao người Anh cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn từ đầu mùa. Dù sao, thống kê cho thấy số 10 của Quỷ đỏ đã lột xác so với mùa trước.

Cụ thể, sau 32 trận của mùa 2021/22, Rashford chỉ ghi vỏn vẹn 5 bàn thắng, cung cấp 2 đường kiến tạo. Còn mùa này, chân sút 24 tuổi chỉ cần 13 trận để vượt qua số lần lập công lẫn đường chuyền thành bàn của mình mùa trước.

MINH TUẤN

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/tien-dao-lot-xac-duoi-thoi-ten-hag-d657699.html