Skip to main content

Đội hình dự kiến của MU đấu Brentford: Fred trở lại đá cặp với McTominay?

Đội hình MU thi đấu trước Brentford sẽ không có sự phục vụ của Jadon Sancho, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Man đỏ ở trận đấu này.

MU sẽ có trận tiếp Brentford trên sân nhà ở vòng 35 Ngoại hạng Anh. Man đỏ đang gây thất vọng rất nhiều trong thời gian gần đây, họ cần một chiến thắng để trở lại trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.

Đội hình dự kiến MU đấu Brentford do The Sun lựa chọn

Đội hình MU trước Brentford sẽ không có sự phục vụ của Jadon Sancho, cầu thủ người Anh sẽ nghỉ thi đấu hết mùa vì bệnh viêm amidan. Aaron Wan-Bissaka hiện chưa đạt thể trạng tốt nhất, khả năng ra sân là 50/50. Harry Maguire tiếp tục vắng mặt vì chấn thương đầu gối.

Luke Shaw có thể bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải với một chấn thương ở chân. Điều tích cực duy nhất mà MU nhận được đó là việc Fred đã có thể trở lại đá chính. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Man đỏ ở trận đấu này.

Theo đó, đội chủ nhà sẽ ra sân với sơ đồ 4-2-3-1. Ronaldo sẽ tiếp tục chơi cao nhất trên hàng công, hỗ trợ CR7 là bộ ba Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Anthony Elanga. Ở tuyến giữa, Scott McTominay chơi bên cạnh Fred, qua đó giúp Matic có thời gian nghỉ ngơi.

Ở hàng thủ, Raphael Varane chơi bên cạnh Victor Lindelof ở vị trí trung vệ, hai cánh Diogo Dalot và Alex Telles vẫn được trọng dụng. Trong khung gỗ David de Gea vẫn giữ được vị trí của mình. Trên băng ghế dự bị, có lẽ Juan Mata, Matic và Eric Bailly là những cái tên đáng chú ý nhất của đội chủ nhà. 

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H