Skip to main content

BLĐ ᴍᴀɴ Utd chốt số ᴛɪềɴ lớn tất tay TTCN, xác định 3 tân binh tới OTF

Manchester United đã sớm có kế hoạch chuyển nhượng trong mùa hè năm nay. Mục tiêu là tăng cường chất lượng đội hình.

Sau khi thất bại của Man United ở chung kết Europa League, và chỉ về nhì tại Premier League, HLV Ole Gunnar Solskjaer hiểu rằng, ông cần phải tăng cường lực lượng để có thể trở lại một cách mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới.

Theo ESPN, Man United muốn củng cố tới 5 vị trí. Quỷ đỏ sẽ mang về thêm tân binh nhưng với việc CLB vẫn đang phục hồi sau tác động tài chính của đại ᴅịᴄʜ ᴄᴏᴠɪᴅ-19, họ vẫn rất cân nhắc các khoản chi tiêu.

 2 trong số các mục tiêu của ᴍᴀɴ United.

Được biết, ᴍᴀɴ United muốn bổ sung một ᴛɪềɴ đạo, một cầu thủ chạy cánh, một ᴛɪềɴ vệ phòng ngự, một trung vệ và hậu vệ phải. Nhưng rất có khả năng, chỉ khoảng 3 tân binh cập bến Old Trafford mùa hè năm nay.

Tom Heaton gần như sẽ gia nhập ᴍᴀɴ United từ Aston Villa theo dạng chuyển nhượng tự do. Jadon Sancho, Harry Kane, Jack Grealish, Pau Torres, Sven Botᴍᴀɴ, Raphael Varane, Declan Rice và Max Aarons cũng lọt vào tầm ngắm của ᴍᴀɴ United.

Tom Heaton gần như sẽ gia nhập ᴍᴀɴ United từ Aston Villa theo dạng chuyển nhượng tự do

Nhưng thương vụ Sancho là khả thi hơn cả. Cầu thủ này đã đáɴʜ tiếng muốn khoác áo ᴍᴀɴ United. Ngoài ra, Varane cũng là một ưu tiên khác. Như vậy, Sancho, Varane và Heaton nhiều khả năng sẽ là 3 tân binh của Quỷ đỏ mùa tới.

Varane được MU ưu tiên để mang về cặp với Maguire

ᴍᴀɴ United dự kiến chi từ 100 tới 150 triệu bảng để nâng cấp đội hình.