Skip to main content

HLV Erik ten Hag lên tiếng phát biểu về sức mạnh của Man United hiện tại

Đến Man Utd chưa lâu, nhưng Erik ten Hag đã sớm áp đặt ý tưởng tấn công của mình lên đội bóng.

Man Utd đã giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên của họ ở chuyến du đấu hè 2022 với tỷ số 4-0 trước Liverpool ở Bangkok, Thái Lan. Đó cũng là lần đầu Erik ten Hag dẫn dắt Quỷ đỏ.

 Ten Hag muốn Man Utd chơi tấn công toàn diện.

Chỉ trong hiệp 1, Man Utd đã ghi 3 bàn thắng. Jadon Sancho đặc biệt ấn tượng ở cánh trái, ghi bàn mở tỷ số. Bàn thắng thứ 2 của họ đến từ lần tham gia tấn công của Fred, với cú sút kỹ thuật sát vòng cấm. Anthony Martial là người ghi bàn thứ 3 cho Man Utd, với pha pressing thành công và dứt điểm tinh tế ở cánh phải.

Từng dẫn dắt Ajax thống trị giải vô địch quốc gia Hà Lan mùa trước, Ten Hag rất muốn thấy đội bóng của mình chơi tấn công áp đảo, và tạo sự đe dọa trên toàn sân.

Vị chiến lược gia người Hà Lan lên tiếng: “Tôi thực sự hài lòng khi thấy chúng tôi có những cầu thủ đá cánh trái tài năng. Nhưng chúng tôi luôn có một mối đe dọa ở bên cánh phải, như chúng tôi đã làm với Liverpool. Đó là điều tuyệt vời để bạn chờ đợi.

Bạn sẽ muốn có nhiều vũ khí. Khi nó chỉ đến từ một cánh, nó có thể dự đoán được. Chúng tôi muốn phát triển ở cả 2 cánh, từ cánh trái, cánh phải, rồi ở trung lộ nữa. Vũ khí phải đến từ mọi nơi.”

MINH TUẤN

(Bongda.com.vn)