Skip to main content

Tin Liverpool 26/6: Klopp lại đau đầu về tương lai của Salah, đầu tư mua tiền vệ

Cập nhật tin tức bóng đá Liverpool mới nhất hôm nay 26/6 cùng bongdaz.

Liverpool ráo riết bổ sung tiền vệ. Theo báo chí Anh, Liverpool đang bước vào cuộc đua giành chữ ký của Declan Rice. Ở EURO 2020, Declan Rice có vai trò quan trọng với đội tuyển Anh. Anh là lá chắn vững chắc tại khu vực giữa sân (mới nhất là trận thắng CH Séc 1-0).

HLV Jurgen Klopp cần một tiền vệ năng động để tăng cường sức mạnh cho Liverpool. Các quan chức ở Anfield sẵn sàng làm tất cả để có thể chiêu mộ thành công Declan Rice. Hiện tại, Declan Rice vẫn chưa có quyết định về tương lai dù Liverpool, Man City, MU và Chelsea cùng quan tâm. Anh muốn xong EURO 2020 mới đưa ra lựa chọn của mình.

The Kop nhắm bạn thân của Robertson. Theo tiết lộ từ cây bút James Pearce thuộc tờ The Athletic, John McGinn là mục tiêu hàng đầu được Klopp nhắm đến để lấp đầy khoảng trống mà Wijnaldum để lại. Không chỉ Klopp, mà thực tế thì các cầu thủ của Liverpool cũng rất ấn tượng với McGinn sau màn trình diễn mà anh thể hiện trong trận thắng 7-2 của Villa trước The Kop.

Song, khả năng thương vụ này được hoàn tất trong mùa Hè lại là rất thấp, với việc Aston Villa đang yêu cầu đến 50 triệu bảng cho sự phục vụ của McGinn. Qua việc chiêu mộ Emiliano Buendia, dễ dàng nhận thấy Villa đã đặt ra tham vọng lớn cho mùa sau, và tất nhiên họ chẳng có lý do gì để McGinn – một trong những nhân tố quan trọng nhất trong đội hình ra đi dễ dàng.

Salah khiến Liverpool mệt mỏi. Tiền đạo Mohamed Salah vừa đẩy Liverpool vào thế khó trước thềm mùa giải mới 2021/2022 khởi tranh trên các sân bóng nước Anh. Cụ thể, theo thông báo của Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Ai Cập, Ahmed Megahed được trang Goal dẫn lời, Salah đã gây sức ép lên đội bóng vùng Merseyside để được tham dự Olympic Tokyo, diễn ra tại Nhật Bản cùng đội tuyển “Pharaoh”.

Đáng chú ý, siêu sao người Ai Cập còn yêu cầu Liverpool phải đưa ra câu trả lời chậm nhất trong 48 giờ tới. Được biết, Olympic Tokyo sẽ được tổ chức từ 23/7 và kết thúc vào 8/8, nếu góp mặt cùng đại diện Bắc Phi, Salah chắc chắn sẽ bỏ lỡ khoảng thời gian hội quân, tập luyện cho giai đoạn tiền mùa giải cùng The Kop.

Ngoài ra, nguy cơ chấn thương cũng rình rập tuyển thủ Ai Cập và điều này sẽ khiến HLV Klopp không hài lòng.

Salah khiến Liverpool mệt mỏi.

Fan đòi Liverpool mua thần đồng nước Anh. Một số người hâm mộ Liverpool trên mạng xã hội đã kêu gọi ban lãnh đạo đội bóng ký hợp đồng với Jude Bellingham sau màn trình diễn của tài năng trẻ này trước đội tuyển Cộng Hòa Séc tại EURO 2020. Cầu thủ 17 tuổi một lần nữa gây chú ý dù chỉ chơi ít phút cho Tam Sư.

Vì thế, các cổ động viên The Kop thực sự ấn tượng với những gì họ được chứng kiến từ Bellingham. Điều thú vị là Bellingham có mối liên hệ tốt với đội trưởng Liverpool – Jordan Henderson. CĐV The Kop kỳ vọng đây sẽ là bộ đôi tiền vệ trung tâm đáng mong đợi của đội bóng mùa tới. Liverpool đã được liên kết với một động thái chiêu mộ Bellingham mùa hè 2021.

Nếu muốn sở hữu Bellingham, nhiều khả năng thượng tầng The Kop phải trả một khoản tiền khá lớn. Tuy nhiên, dựa trên những màn trình diễn của tài năng này cho đội tuyển Anh, Bellingham được đánh giá là xứng đáng. Quỷ đỏ chắc chắn cần một tiền vệ mới sau sự ra đi của Georginio Wijnaldum, Bellingham là cái tên được CĐV Liverpool đề cập.