Skip to main content

Gary Neville nói thẳng về đẳng cấp của Chelsea sau khi có Saul Niguez

Cựu hậu vệ Gary Neville đánh giá cao bản hợp đồng được The Blues ký kết trong “deadline day” của TTCN mùa Hè.

Chelsea chốt sổ phiên chợ Hè với một bản hợp đồng đình đám mang tên Saul Niguez – người gia nhập The Blues theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid. Theo quan điểm đến từ Gary Neville, tiền vệ người Tây Ban Nha là một sự bổ sung vô cùng chất lượng dành cho Chelsea, giúp họ cạnh tranh thêm nhiều danh hiệu.

Trao đổi với Sky Sports, huyền thoại người Anh chia sẻ:

“Cậu ấy có kinh nghiệm dày dặn, chinh chiến ở La Liga, Champions League và cấp độ ĐTQG.”

 Saul cũng từng được liên kết với Man Utd. 

“Chelsea là một đội mạnh. Tôi đã xem họ thi đấu hai lần trong mùa giải này, làm khách trên sân của Arsenal và Liverpool.”

“Họ là một đội thực sự giỏi, luôn hướng đến những chiến thắng. Khi Chelsea phải thi đấu với 10 người ở Anfield, thực sự thì tôi chưa bao giờ nghĩ rằng, sẽ dễ dàng để Liverpool có thể chọc thủng lưới họ trong hiệp hai.”

“Việc bổ sung Saul cùng với Romelu Lukaku khiến họ ngày một hùng mạnh hơn. Ở hàng tiền vệ với Jorginho, N’Golo Kante và Mateo Kovacic, họ đã trông thực sự mạnh mẽ rồi.”

“Với lối chơi của Chelsea thì bạn chỉ cần hai tiền vệ trong số đó, nhưng, sự bổ sung mang tên Saul sẽ giúp họ có thể thách thức danh hiệu trên mọi đấu trường. Bản hợp đồng này tăng cường sức mạnh cho Chelsea rất nhiều, và khiến họ trở nên đáng gờm hơn so với trận đấu ở Anfield cuối tuần trước.”

HUỲNH PHONG