Skip to main content

Sau 1 năm thi đấu, Thiago lên tiếng chia sẻ về việc thi đấu tại Premier League

Tiền vệ Tây Ban Nha bày tỏ về mùa ra mắt và tuyên bố mục tiêu của Liverpool mùa này.

Liverpool khởi đầu mạnh mẽ ở Premier League 2021/22 bằng 3 trận bất bại. Qua trang chủ The Kop, Thiago Alcantara hướng đến mục tiêu thâu tóm mọi danh hiệu cùng đội bóng: “Tôi có cùng cảm giác như ở mọi đội bóng từng khoác áo, hướng mục tiêu cao nhất có thể.”

“Điều đó có nghĩa là vô địch mọi giải đấu có thể, bao gồm cả Premier League, Champions League lẫn các đấu trường cúp. Đó luôn luôn là mục tiêu, không có gì khác giữa năm nay, năm ngoái hay năm trước đó nữa.

Chúng tôi muốn chiến thắng tất cả và có khao khát không chỉ vô địch mọi giải đấu, mà là chiến thắng mọi trận đấu.”

Thiago không có được thể trạng tốt nhất trong giai đoạn tiền mùa giải và mới 2 lần vào sân từ băng ghế dự bị ở Premier League 2021/22.

Tiền vệ Tây Ban Nha trải lòng về mùa ra mắt khó khăn: “Tôi không rõ liệu mình có thể tính là 1 năm trải nghiệm tại Anh hay không. Mọi nơi đều đóng cửa bởi vì dịch COVID nên tôi không thể thăm thú ở đây quá nhiều.”

Về Premier League, tôi đã trải nghiệm mức độ khốc liệt và tốc độ thi đấu ra sao. Về tổng thể năm vừa qua vẫn tốt nhưng ở khởi đầu, tôi trải qua những thời điểm khó khăn. Đây luôn là tình hình khi bạn thích ứng, giờ tôi đã vượt qua các trở ngại và trông chờ vào mùa giải năm nay.”

PHỤNG SỒ