Skip to main content

Cập nhật chi tiết quan trọng về kế hoạch của Chelsea cho Declan Rice

Nhà báo Dean Jones đang mong chờ Chelsea sẽ liên hệ với West Ham để mua Declan Rice ngay hè này.

Các báo cáo gần đây từ The Telegraph tiết lộ rằng Declan Rice đã từ chối 2 đề xuất gia hạn hợp đồng từ West Ham vì anh muốn chuyển đến một câu lạc bộ chơi ở Champions League mùa giải tới. Cầu thủ 22 tuổi được cho là sẵn sàng lắng nghe mọi đề nghị.

Declan Rice tỏa sáng tại EURO 2020.

Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano cho biết Chelsea thực sự quan tâm đến tiền vệ phòng ngự này và tuyên bố rằng Thomas Tuchel rất ngưỡng mộ Rice. Phát biểu trên Here We Go Podcast, Romano cho biết: “Chelsea rất quan tâm đến Declan Rice, rất quan tâm. Họ thích cầu thủ này, Thomas Tuchel thích anh ấy, vì vậy chúng ta sẽ đợi xem liệu họ có thể tìm được thỏa thuận hay không.”

 Chelsea sẽ sớm chính thức tiếp cận West Ham.

Hiện tại, có vẻ như Chelsea đã sẵn sàng có hành động cụ thể hơn. Nhà báo Dean Jones đang mong chờ Chelsea liên hệ với West Ham để mua Rice ngay hè này.

Jones nói trên The Football Terrace: “Hãy gọi đó là một cuộc điều tra không chính thức. Chelsea chắc chắn sẽ đến gặp West Ham. Ngay cả khi họ quyết định không tiếp tục theo đuổi sau khi đàm phán thì chuyện đó vẫn phải được tiến hành. Họ cần biết thương vụ này là khả thi hay không và cầu thủ có muốn đến đó hay không.”

Declan Rice được nhiều ông lớn quan tâm.

Theo Salary Sport, Rice hiện đang hưởng mức lương là 62.000 bảng mỗi tuần tại West Ham, hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2024. Đến Chelsea thời điểm này, chắc chắn Rice có thể cải thiện thu nhập rất nhiều.