Skip to main content

Casemiro nói gì sau khi chính thức khoác áo Man United?

Casemiro đã bày tỏ sự vui mừng khi gia nhập Man United và tuyên bố đây là câu lạc bộ vĩ đại nhất ở Anh.

Casemiro gia nhập Man United từ Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè này và đã có mặt tại Old Trafford để theo dõi trận đại chiến với Liverpool trên khán đài.

Casemiro tuyên bố MU vĩ đại nhất nước Anh trong ngày ra mắt

Đến hôm nay, Casemiro chính thức ký kết hợp đồng và trở thành cầu thủ của Man United. Chia sẻ trên trang chủ MU, Casemiro nói:

“Đây là câu lạc bộ vĩ đại nhất ở Anh. Đây là câu lạc bộ có nhiều danh hiệu nhất. Vậy nên tôi rất hạnh phúc và rất mong chờ được bắt đầu ngay. Được chơi ở Premier League là một giấc mơ. Sân vận động ở đây mang hơi thở bóng đá và tôi vui mừng khi được ở đây”.

Casemiro cũng tiết lộ lý do vì sao anh giành được nhiều danh hiệu trong sự nghiệp.

“Tôi là một cầu thủ thích làm việc chăm chỉ. Tôi là một cầu thủ cống hiến tất cả mọi thứ trên sân cỏ, nhưng không chỉ 90 phút thi đấu mà cả trong tập luyện. Theo tôi, đó là điều quan trọng nhất.

Tôi luôn tập luyện như lúc thi đấu. Tôi cảm thấy đó là yếu tố quan trọng để thắng các trận đấu và danh hiệu. Bạn phải tập luyện chăm chỉ nhất có thể để chơi ở đẳng cấp cao nhất, mạnh mẽ và quyết tâm.

Dĩ nhiên tất cả mọi người đều muốn thắng các trận đấu, thắng trên sân tập, học hỏi trên sân tập. Nhưng tôi là một trong những cầu thủ muốn về nhà và biết rằng mình đã hoàn thành nhiệm vụ.

Đó là triết lý của tôi, tinh thần của tôi và bây giờ tôi sẽ hướng tới việc cống hiến tất cả những gì có thể cho Manchester United”.

XUÂN PHONG/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/casemiro-tuyen-bo-mu-vi-dai-nhat-nuoc-anh-trong-ngay-ra-mat-172-328228.html