Skip to main content

Tình hình mới nhất về chấn thương của Alexander-Arnold: CĐV The Kop thở phào nhẹ nhõm

Alexander-Arnold dính chấn thương và vắng mặt ở trận đấu gần nhất của Liverpool. Mới đây, đã có những tiết lộ về tình hình cầu thủ này và điều đó giúp The Kop thở phào.

Trước thềm trận tứ kết FA Cup với Nottingham Forest hôm 21/3 vừa qua, Jurgen Klopp đã xác nhận Alexander-Arnold dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu vài tuần. Điều này khiến cho fan Liverpool cảm thấy vô cùng âu lo bởi ngoài việc không thể lên tập trung tuyển Anh, cầu thủ ấy còn có nguy cơ vắng mặt khi The Kop thi đấu trở lại vào đầu tháng 4.

Tuy nhiên, ở những diễn biến mới nhất, Liverpool đã có thể thở phào về tình hình của ngôi sao này. Cụ thể, theo nguồn tin từ phóng viên James Pearce từ tờ The Athletic, chấn thương mà Alexander-Arnold gặp phải là không quá nghiêm trọng.

Hiện tại, quá trình hồi phục của ngôi sao người Anh cũng đang diễn ra với những tín hiệu rất tích cực. Vì thế, ngay khi các CLB thi đấu trở lại, Alexander-Arnold sẽ đủ khả năng ra sân cho Liverpool.

Chấn thương của Alexander-Arnold không quá nghiêm trọng 

Điều ấy có nghĩa, hậu vệ 23 tuổi sẽ tái xuất khi The Kop tiếp đón Watford trên sân nhà ở trận đấu thuộc vòng 31 ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 2/4 tới. Đây rõ ràng là thông tin vui dành cho các cổ động viên Lữ đoàn đỏ bởi trước mắt, lịch thi đấu của Liverpool là tương đối khó khăn.

Sau khi đối đầu Watford, họ sẽ có 2 trận đấu gặp Benfica tại tứ kết cúp C1 châu Âu. Xen kẽ các màn so tài đó là trận “chung kết” với Man City vào ngày 10/4 ở vòng 32 ngoại hạng Anh. Hiện tại, The Kop chỉ kém Man xanh có 1 điểm, vì vậy, họ hoàn toàn đủ khả năng vượt qua đối phương để hướng tới ngôi vô địch.

Và anh có thể trở lại sau đợt tập trung ĐTQG 

Việc có được các ngôi sao sáng giá nhất sẽ đảm bảo cho mục tiêu giành chiến thắng ở trận đấu ấy với Liverpool. Kể từ đầu mùa giải, Alexander-Arnold đã có tới 16 kiến tạo cùng 2 pha lập công sau 35 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Lữ đoàn đỏ – thành tích thực sự ấn tượng.

Liverpool cũng đang là đội duy nhất có cơ hội giành cú ăn 4 lịch sử trong mùa giải năm nay. Họ đã vô địch cúp liên đoàn, đang cạnh tranh ngôi vương ngoại hạng Anh, tiến tới bán kết FA Cup và tứ kết cúp C1.

LÊ LÊ/BONGDA365