Skip to main content

Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov lên tiếng nói điều ʙấᴛ ɴɢờ về tân thuyền trưởng MU – Erik ten Hag

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, cựu tiền đạo MU Dimitar Berbatov vừa có những lời nhắn nhủ gửi tới tân HLV trưởng Erik Ten Hag đồng thời chỉ ra mục tiêu mà ông cần thực hiện với CLB ở mùa giải 2022/23.

Ten Hag đã chính thức nhậm chức HLV trưởng tại MU, thay thế cho người tiền nhiệm Ralf Rangnick. Vị chiến lược gia người Hà Lan được kỳ vọng có thể giúp Quỷ đỏ tìm lại ánh hào quang sau mùa giải 2021/22 cực kỳ đáng thất vọng.

Không chỉ các fan MU cảm thấy hào hứng với sự xuất hiện của Ten Hag tại Old Trafford, cựu tiền đạo đội bóng này Berbatov cũng chung cảm xúc ấy. Điều đó được anh thể hiện trong chia sẻ mới đây Betfair.

Cụ thể, cựu tiền đạo người Bulgaria cho biết: “Tôi cảm thấy rất hào hứng về MU trong mùa giải tới dưới bàn tay của Erik Ten Hag. Ông ấy là một HLV tuyệt vời và đã làm được nhiều điều kỳ diệu tại Ajax Amsterdam.

Berbatov đặt niềm tin lớn ở Erik Ten Hag 

Tôi rất vui vì ông ấy dẫn dắt MU. Nhưng chúng ta sẽ cần phải chờ xem cách ông ấy tiếp cận mọi vấn đề ở đội bóng, từ việc mua bán cầu thủ tới xây dựng lối chơi cho toàn đội. Đó sẽ là những dấu hiệu cho thấy MU có thể làm được nhiều điều ở trong mùa bóng tới”.

Ngoài sự hào hứng nói trên, chân sút một thời từng chơi cho Quỷ đỏ cũng chỉ ra mục tiêu mà Ten Hag và đội bóng cũ cần phải thực hiện ở mùa giải 2022/23. Anh nói thêm:

“Hãy tưởng tượng MU vô địch ngoại hạng Anh ngay trong mùa bóng đầu tiên của Ten Hag, đó sẽ là một điều kỳ diệu. Nhưng thực tế một chút, chuyện đó sẽ không dễ xảy ra. Ông ấy mới tới với giải đấu này, một CLB mới và cần thời gian để làm quen trước khi thể hiện mình.

Tôi nghĩ rằng giành vé tham dự cúp C1 châu Âu đồng thời mang về phòng truyền thông của đội bóng ít nhất một danh hiệu là mục tiêu phù hợp với MU trong mùa bóng tới. Đó sẽ là thành tích tuyệt vời ở mùa giải đầu tiên của Ten Hag.

Đồng thời chỉ ra mục tiêu MU cần thực hiện ở mùa giải 2022/23

Tất nhiên, ông ấy phải mang tới cho người hâm mộ căn cứ để họ có thể hy vọng vào điều ấy xảy ra. Tôi mong rằng Ten Hag sẽ làm được điều đó”.

Rõ ràng, sau mùa bóng 2021/22 thất bại khi MU vắng mặt tại sân chơi cúp C1 mùa tới đồng thời trải qua năm thứ 5 liên tiếp trắng tay, những áp lực dành cho Ten Hag ở mùa giải tới là rất lớn.

TUẤN ĐIỀN/BONGDA365