Skip to main content

“Trận gặp Chelsea sẽ là ngày phán xét đối với Arteta”

Vị thuyền trưởng Arsenal đang đứng trước nhiều sức ép sa thải nếu tiếp tục để thua trước Chelsea ở vòng 2 Premier League vào tối nay.

Sau thất bại ở lượt trận mở màn trước đội bóng tân binh Brentford, HLV Arteta đang gặp sức ép sa thải rất lớn. Và điều này có thể sẽ trở thành sự thật nếu Pháo thủ tiếp tục để thua Chelsea trong trận derby London vào lúc 22h00 tối nay tại Emirates.

HLV Mikel Arteta đang đối mặt với nguy cơ bị sa thải.

Và trước màn đối đầu này, cựu hậu vệ Arsenal Martin Keown đã có những lời cảnh báo tới HLV Mikel Arteta. Vị này cho hay: “Kết quả mỗi trận đấu luôn rất quan trọng. Tôi nghĩ trận gặp Chelsea sẽ là ngày phán xét đối với Arteta.  

Đây là trận đầu sân Emirates đón khán giả kể từ khi Arteta lên nắm quyền. Các CĐV muốn thấy những thay đổi mà Arteta tạo ra, kể từ lần cuối họ được phép vào sân. Nếu Arsenal không nhanh chóng trở lại, anh ấy sẽ sớm bị sa thải”.

Ở trận mở màn Ngoại hạng Anh, Arsenal thua tân binh Brentford 0-2. Đây có thể nói là một thất bại khá tủi nhục của thầy trò Arteta. Nói về trận này, Martin Keown nhận xét: “Arsenal thi đấu thiếu năng lượng và không có chút tinh thần chiến đấu nào trận gặp Brentford. Họ lùi quá sâu và liên tục thua các pha tranh chấp tay đôi. 

Ở  thời của tôi, Patrick Vieira sẽ đá thấp nhất và có nhiệm vụ theo sát những cầu thủ như Toney để mang lại sự chắc chắn cho hàng thủ. Nhưng tôi không thấy tiền vệ nào của Arsenal làm điều này trên sân Brentford”.

Arsenal của Mikel Arteta đang đối mặt vô vàn khó khăn. Sau trận gặp Chelsea, họ sẽ tới làm khách của ĐKVĐ Man City ở vòng 3. Và nếu không cải thiện khâu ghi bàn cũng như nâng cấp hàng thủ, rất có thể The Gunners sẽ tiếp tục ‘trắng tay’ ở hai vòng đấu tới.

MINH LONG