Skip to main content

Đội hình dự kiến của Man Utd đấu Southampton: Casemiro ra mắt, tam tấu S-R-E

Sau chiến thắng ấn tượng trước Liverpool, Man United sẽ tràn đầy tự tin trong chuyến làm khách của Southampton.

Trước mắt, Quỷ đỏ phải quên đi thành tích sân khách tồi tệ của mình. Họ đã thua mọi trận đấu khi xa nhà tại Premier League kể từ chiến thắng trước Leeds vào tháng Hai. Điều này được đẩy lên đến đỉnh điểm với thất bại 0-4 trước Brentford cách đây hai tuần, một tỷ số mà Erik ten Hag và các học trò dĩ nhiên không muốn chịu đựng một lần nữa.

 Ten Hag đã giúp Man United đầy khao khát trước Liverpool.

Tại Saint Mary’s Stadium, Ten Hag có lẽ sẽ không thực hiện nhiều thay đổi so với trận thắng Liverpool cách đây 5 ngày. Điều quan trọng nhất, họ phải có được một bộ tứ vệ ổn định, với Lisandro Martinez và Raphael Varane ở trung tâm hàng phòng ngự, khi cặp đôi này đã chơi rất ăn ý, vững chãi trước đội bóng tấn công mạnh mẽ của Jurgen Klopp.

Diogo Dalot hầu như không có sự cạnh tranh ở cánh phải, bởi Aaron Wan-Bissaka không đủ so với yêu cầu, trong khi Tyrell Malacia nên được tiếp tục tin dùng ở vị trí hậu vệ trái, và Luke Shaw và Harry Maguire phải ngậm ngùi trên băng ghế dự bị một lần nữa.

Nơi tuyến giữa, tân binh đắt giá Casemiro thật sự sung mãn và có thể ra sân từ đầu trong trận đấu với Southampton đêm nay. Anh đã có giai đoạn tiền mùa bóng trọn vẹn với Real Madrid, và cũng đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới.

Với một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp như Casemiro, cơ hội để Scott Mctominay đá chính là quá ít ỏi, dù cầu thủ người Scotland đã chơi tốt trước Liverpool. Thật thú vị nếu chứng kiến Casemiro đá cặp với Fred nơi tuyến giữa, như ở ĐTQG Brazil.

 Đội hình ra sân dự kiến của Man United.

Tuy nhiên, trước Southampton, nhiều khả năng Ten Hag sẽ sử dụng Christian Eriksen đá thấp và Bruno Fernandes chơi dâng cao, như cách mà ông đã làm trong 3 trận đấu đã qua. Eriksen có khả năng điều phối bóng tốt, sáng tạo để bù đắp cho cựu ngôi sao Real Madird, và cũng có thành tích đối đầu tốt với Southampton, trong khi Fernandes dự kiến sẽ tiếp tục mang băng thủ quân của đội bóng.

Trên hàng công, khi Anthony Martial đang chấn thương, vị chiến lược gia người Hà Lan có thể sẽ giữ Anthony Elanga trong đội hình xuất phát, như đã làm với Liverpool. Điều này có nghĩa là Cristiano Ronaldo một lần nữa sẽ phải ngồi dự bị, với Marcus Rashford và Jadon Sancho là 2 cái tên còn lại nơi hàng công 3 người. Bộ 3 này thật sự tốc độ, kỹ thuật, tràn đầy năng lượng để có thể khiến Southampton có một ngày làm việc mệt nhoài.

MINH TUẤN

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/doi-hinh-mu-dau-southampton-nan-nhan-cua-casemiro-cong-thuc-cu-cua-ten-hag-d650930.html