Skip to main content

Tân binh Arthur Melo nói gì sau khi chính thức cập bến Anfield?

Tiền vệ người Brazil đã trở thành tân binh cuối cùng của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Đúng như HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ, đội bóng của ông cần thêm 1 tiền vệ để giải quyết cuộc khủng hoảng nhân sự khu trung tuyến. Vào ngày cuối cùng của TTCN, The Kop công bố chiêu mộ thành công Arthur Melo từ Juventus bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải.

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt Lữ đoàn đỏ, Arthur cho biết: “Tôi thực sự hạnh phúc khi được ở đây, mặc chiếc áo tuyệt vời với logo nổi tiếng này đại diện cho bóng đá thế giới, đó là một giấc mơ.

 Arthur gia nhập Liverpool.

Chúng tôi đã nói rất nhiều, ý tưởng và tầm nhìn của chúng tôi rất phù hợp nên tôi chắc chắn rằng đó là một sự lựa chọn đúng đắn. Tôi thực sự hạnh phục và có động lực để tiếp tục sống cùng giấc mơ của mình trên sân cỏ, cống hiến hết mình trong màu áo Liverpool.

Liverpool có một lịch sử tuyệt vời trong bóng đá. Tôi đã thi đấu với Liverpool, tôi biết cảm giác như thế nào khi ở trong sân vận động với những người hâm mộ phía sau họ.”

Tại Anfield, ngôi sao người Brazil chọn mang số áo 29. Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Lữ đoàn đỏ có quyền mua đứt Arthur vào mùa Hè năm sau với mức phí 37,5 triệu euro. Tất nhiên để Liverpool kích hoạt điều khoản này, cựu sao Barca cần thuyết phục Jurgen Klopp bằng màn trình diễn trên sân cỏ.

ENDO

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/ro-muc-phi-de-liverpool-mua-dut-arthur-melo-d651576.html