Skip to main content

HLV Jurgen Klopp nói gì sau chiến thắng của Liverpool trước Atletico Madrid?

Liverpool giành chiến thắng 2-0 trước Atletico Madrid để tiến vào vòng 1/8 Champions League 2021/2022 sớm 2 lượt trận.

Liverpool với lợi thế sân nhà đã sớm có 2 bàn dẫn trước Atletico Madrid chỉ sau 21 phút bóng lăn. Ngoài ra, việc được chơi hơn người từ phút 36 giúp Lữ đoàn đỏ dễ dàng áp đặt thế trận lên Atletico Madrid. Trong hiệp 2, Liverpool đã tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng không tận dụng thành công để gia tăng cách biệt.

The Kop “hạ” Atletico với 2 bàn cách biệt

Chung cuộc, Liverpool giành chiến thắng 2-0 trước Atletico Madrid để có 12 điểm/4 trận, qua đó giành vé dự vòng 1/8 Champions League 2021/2022 sớm 2 lượt trận. Trong khi đó, Atletico Madrid dù tụt xuống vị trí thứ 3 với 4 điểm, nhưng vẫn nắm trong tay quyền tự quyết.

Nói về màn trình diễn của Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã có những phát biểu sau trận đấu: 

“Trong hiệp hai, chúng tôi cảm thấy đôi chút khó chịu. Chúng tôi mất một cầu thủ vì chấn thương là Roberto Firmino. Mọi người muốn thấy thêm bàn thắng và chúng tôi cũng tạo ra được nhiều cơ hội. Tôi nghĩ trận đấu vừa qua là gần như hoàn hảo.

Chúng tôi ghi bàn ở những thời điểm tốt. Atletico khởi đầu tốt nhưng chúng tôi đã chiến đấu quyết liệt. Những bàn thắng của chúng tôi cũng là những pha dứt điểm tuyệt vời, đặc biệt là bàn thắng của Sadio Mane. Chúng tôi không thích đối đầu với một đối thủ có 10 người. Nhưng sau cùng thì chúng tôi thắng 2-0 và đây là một đêm tuyệt vời”.

Sau trận đấu này, Liverpool trở lại với giải Ngoại hạng Anh trong chuyến làm khách được dự báo sẽ rất khó khăn trước đối thủ West Ham United. Trận đấu diễn ra vào 23h30 ngày 7/11.