Skip to main content

Sao MU và Chelsea có tên trong danh sách đề cử “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8” của Ngoại hạng Anh

Với màn trình diễn ấn tượng trong 3 vòng đầu tiên, không bất ngờ Greenwood và Alonso đều có tên trong danh sách đề cử giải cầu thủ hay nhất tháng 8.

Ban tổ chức ngoại hạng Anh vừa công bố các đề cử cho giải thưởng “Cầu thủ hay nhất tháng 8”. Có 6 cái tên góp mặt trong danh sách này. Đáng chú ý, MU với Chelsea, mỗi đội bóng đóng góp 1 người.

Về phía MU, cái tên góp mặt là Mason Greenwood. Tiền đạo trẻ người Anh là tác giả của 3 bàn thắng trong 3 trận đấu, góp công vào thành tích bất bại mà Quỷ đỏ đang có. Cả 3 pha lập công mà Greenwood tạo ra đều mang ý nghĩa rất lớn với CLB.

Trong khi đó, Marcos Alonso là cầu thủ Chelsea góp mặt ở danh sách đề cử nói trên. Hậu vệ TBN là tác giả pha đá phạt đẹp mắt vào lưới Crystal Palace, giúp The Blues thắng đậm đối thủ cùng thành phố 3-0. Ở 2 trận sau đó gặp Arsenal với Liverpool, dù không ghi bàn song màn trình diễn của Alonso vẫn là rất ấn tượng.

Greenwood và Alonso có tên ở giải thưởng của ngoại hạng Anh 

Ngoài cặp đôi ấy, 4 cái tên khác trong danh sách đề cử bao gồm: Demarai Gray (Everton), Eric Dier (Tottenham) cùng 2 ngôi sao thuộc biên chế West Ham là Said Benrahma với Michail Antonio.

Trong số 6 gương mặt góp mặt ở danh sách đề cử, Greenwood cùng Antonio đang là những ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8” từ ban tổ chức bởi màn trình diễn thuyết phục ở 3 vòng đầu tiên của ngoại hạng Anh.

Nếu Greenwood có 3 pha lập công thì Antonio thậm chí còn ấn tượng hơn khi sở hữu 4 bàn thắng cùng 3 kiến tạo, góp công lớn giúp West Ham đang duy trì vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

6 cái tên trong danh sách đề cử giải “Cầu thủ hay nhất tháng 8” ngoại hạng Anh

Dẫu sao, việc được góp mặt trong danh sách đề cử cũng là một sự ghi nhận cho tất cả 6 cầu thủ kể trên khi họ đã trải qua một tháng đấu vô cùng thành công. Hiện tại, ngoại hạng Anh đang tạm nghỉ để nhường chỗ cho các trận đấu ở ĐTQG.

Vòng 4 của giải đấu này sẽ trở lại vào ngày 11/9 tới với rất nhiều những màn so tài đáng chờ đợi.

LÊ LÊ