Skip to main content

Đội hình dự kiến của Chelsea đối đầu Newcastle

Đội hình Chelsea thi đấu trước Newcastle ở vòng 29 Ngoại hạng Anh sẽ có một vài thay đổi so với chiến thắng trước Norwich, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của The Blues.

Chủ tịch Roman Abramovich bị chính phủ Vương quốc Anh trừng phạt, nhưng điều đó không làm ảnh hưởng đến các cầu thủ Chelsea. Đội bóng thành London vừa có được chiến thắng 3-1 trên sân của Norwich, qua đó củng cố vị trí thứ 3 trên BXH.

Đội hình ra sân của Chelsea trước Newcastle do The Sun lựa chọn

Sau chiến thắng trên sân của Norwich, Chelsea trở về sân nhà tiếp Newcastle ở vòng 29 Ngoại hạng Anh. The Blues cần tiếp tục giành 3 điểm, qua đó nuôi hy vọng mong manh trong việc bám đuổi đội đầu bảng Man City. Tuy nhiên, đây sẽ là trận đấu không hề dễ dàng với đội chủ nhà.

Newcastle đang đạt phong độ cực cao, họ đang bất bại trong 9 vòng gần nhất, trong đó có 6 chiến thắng. HLV Thomas Tuchel khẳng định Chelsea cần phải chơi tuyệt hay mới có thể giành 3 điểm. Đội hình Chelsea thi đấu trước Newcastle ở vòng 29 Ngoại hạng Anh sẽ có một vài thay đổi so với chiến thắng trước Norwich, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của The Blues.

Theo tờ báo của nước Anh, Chelsea sẽ ra sân với sơ đồ 3-4-3. Kai Havertz với 3 bàn và 1 kiến tạo trong 2 trận đấu gần đây sẽ tiếp tục giữ được vị trí đá chính, chơi bên cạnh anh sẽ là Mason Mount và Hakim Ziyech. Ở hàng tiền vệ, N’Golo Kante chơi bên cạnh Mateo Kovacic. 

Hai cầu thủ chạy cánh của Chelsea ở trận đấu này sẽ là Marcos Alonso và Cesar Azplicueta. Ở hàng thủ, Antonio Rudiger sẽ trở lại để chơi bên cạnh Thiago Silva và Trevoh Chalobah. Trong khung gỗ, thủ môn Edouard Mendy vẫn là lựa chọn số 1 của HLV Thomas Tuchel.

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H