Skip to main content

Chia tay 4 ngôi sao, Chelsea sẵn sàng kích hoạt “bom tấn” cuối hè

Đội chủ sân Stamford Bridge sẽ thực hiện thương vụ chuyển nhượng lớn nếu thanh lý thành công một số ngôi sao nằm ngoài kế hoạch.

Sau khi chiêu mộ thành công Romelu Lukaku, Chelsea đang đẩy mạnh công cuộc nâng cấp chất lượng đội hình trong những tuần cuối của kỳ chuyển nhượng để đảm bảo kế hoạch diễn ra đúng như dự tính.

Được biết, nhà ĐKVĐ Champions League muốn mang về Stamford Bridge một tiền vệ hoặc một trung vệ, và hai mục tiêu được họ nhắm đến chính là bộ đôi đang thi đấu tại La Liga, Jules Kounde (Sevilla) cùng với Saul Niguez (Atletico Madrid).

 Saul đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, trước khi bước vào quá trình đàm phán các thương vụ trên, Chelsea dự tính sẽ thanh lọc hàng loạt ngôi sao nằm ngoài kế hoạch để đảm bảo cân bằng tài chính và giải phóng quỹ lương, điển hình như trường hợp của Davide Zappacosta hay Tiemoue Bakayoko.

Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, Romano cho biết:

“Chelsea đang muốn bán một số cầu thủ khác trước khi đưa ra quyết định về thương vụ Kounde hoặc Saul. 

Những ngày tới, Zappacosta sẽ gia nhập Fiorentina dưới dạng cho mượn + tùy chọn mua đứt. Bologna muốn mượn Malang Sarr. Bakayoko chỉ còn một bước nữa là gia nhập AC Milan dưới dạng cho mượn. Trường hợp của Ike Ugbo cũng sẽ sớm được ban lãnh đạo quyết định.”

Nếu chia tay cả 4 cái tên kể trên, cơ hội để Chelsea có thể thực hiện thương vụ bom tấn vào giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng sẽ ngày càng trở nên rộng mở.

TRƯỜNG SƠN