Skip to main content

Nâng cấp hành lang cánh, Liverpool đưa sao Bồ Đào Nha vào tầm ngắm

Lữ đoàn đỏ đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè nhằm nâng cấp lực lượng.

The Kop trải qua chiến dịch 2020/21 khá thất vọng khi không đem về danh hiệu nào. Họ sớm bị biến thành cựu vương Premier League, đồng thời bị loại ở tứ kết Champions League. Ngoài việc mất hàng loạt trụ cột nơi hàng thủ vì cơn bão chấn thương càn quét, những ngôi sao nơi hàng công cũng không đáp ứng được kỳ vọng.

Chỉ có mỗi Mohamed Salah là duy trì hiệu suất săn bàn ổn định. Trong khi đó Roberto Firmino và Sadio Mane có phong độ trồi sụt. Hơn nữa vào tháng 01/2022, cả Salah và Mane sẽ trở về ĐTQG, chinh chiến tại Cúp bóng đá châu Phi, do đó HLV Jurgen Klopp cần phải bổ sung thêm nhân sự cho hàng công.

 Liverpool đưa Pedro Neto vào tầm ngắm.

Theo Goal, chiến lược gia người Đức đã đưa Pedro Neto vào tầm ngắm. Ở tuổi 21, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã là trụ cột của Wolves với những pha đi bóng khéo léo và dứt điểm nhạy bén. Thậm chí ngôi sao của Man City – Ruben Dias từng nói: “Cristiano Ronaldo rất tuyệt vời, anh ấy đã giành được Quả bóng vàng. Nhưng tôi phải giành lời khen cho Pedro Neto và Bernardo Silva nữa.”

Klopp rất thích khả năng của Pedro Neto

Neto là mẫu cầu thủ tấn công đa năng khi có thể linh hoạt chơi ở 2 cánh, tiền vệ tấn công hoặc tiền đạo cắm. Vấn đề lo ngại của Liverpool chính là chấn thương đầu gối mà Neto mắc phải hồi tháng 4. The Kop phải chờ đợi liệu ngôi sao 21 tuổi có bình phục và lấy lại được cảm giác bóng tốt nhất.