Skip to main content

“Tôi muốn thấy Lewandowski ở Liverpool”

Tương lai của Robert Lewandowski hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ truyền thông và người hâm mộ.

Kể từ khi gia nhập Bayern Munich vào năm 2014, Lewandowski đã chứng tỏ mình là một trong những trung phong hàng đầu thế giới, với khả năng săn bàn đáng sợ. Cùng với Hùm xám, tuyển thủ Ba Lan đã chinh phục được mọi danh hiệu lớn nhỏ ở cấp độ CLB.

Hiện hợp đồng của ngôi sao 33 tuổi với đội chủ sân Allianz Arena chỉ còn lại 1 năm. Bayern muốn tiếp tục gia hạn với Lewy theo từng năm một, nhưng cựu tiền đạo Dortmund lại muốn ký kết giao kèo mới có thời hạn 3 năm. Không tìm được tiếng nói chung, Lewandowski đã công khai muốn rời đi ngay mùa Hè này.

 Lewandowski muốn rời Bayern.

HLV của ĐT Ba Lan – Czeslaw Michniewicz mới đây khi được hỏi về tương lai của cậu học trò, ông cho biết: “Tôi muốn thấy Lewandowski ở Liverpool vì tôi là người hâm mộ của họ.”

Cũng đã xuất hiện những tin đồn The Kop muốn chiêu mộ chân sút sinh năm 1988. HLV Jurgen Klopp góp công rất lớn trong việc khai phá tiềm năng của Lewandowski khi họ từng làm việc chung tại Dortmund. Chiến lược gia người Đức nói về Lewy vào năm ngoái: “Những gì anh ấy đã tạo ra từ tiềm năng của mình, cách anh ấy thúc đẩy bản thân để trở thành cầu thủ như ngày hôm nay, điều đó thật phi thường.”

Liverpool sẽ chia tay Sadio Mane vào Hè này, cho nên việc đưa Lewandowski về thay thế có thể sẽ được tính đến.

ENDO

(Bongda.com.vn)