Skip to main content

HLV Jurgen Klopp nói gì về ý tưởng của chủ tịch Chelsea – Todd Boehly?

Huấn luyện viên Liverpool, Jurgen Klopp, đã đáp trả một cách mỉa mai đề xuất trận đấu giữa miền Bắc và Nam của Todd Boehly.

Doanh nhân người Mỹ Boehly, người tiếp quản Chelsea 5 tháng trước, đã phát biểu tại New York vào thứ Ba về kế hoạch cách mạng hóa bóng đá Anh. Các đề xuất bao gồm một trận đấu “All-Star” theo phong cách Giải bóng chày nhà nghề Mỹ và một giải đấu quyết định việc xuống hạng Premier League.

Boehly, người cũng sở hữu cổ phần của Dodgers ở Major League Baseball và Lakers ở NBA, hy vọng “Premier League rút ra một chút bài học từ thể thao Mỹ”. Mục đích của các đề xuất là lợi nhuận tài chính, Boehly đang tìm cách cách mạng hóa bóng đá Anh.

 Boehly nóng lòng thay đổi bóng đá Anh.

Khi được hỏi các chủ sở hữu của các câu lạc bộ bóng đá Anh nghĩ gì về ý tưởng trận đấu All-Star, Boehly nói: “Mọi người đều thích ý tưởng mang lại nhiều doanh thu hơn cho giải đấu. Tôi nghĩ rằng có một khía cạnh văn hóa thực sự, tôi nghĩ rằng sự phát triển sẽ đến.”

Tuy nhiên, khi được hỏi về suy nghĩ của mình về chủ đề này, Klopp tỏ ra không mấy quan tâm: “Ông ấy đã không đợi lâu! Tuyệt vời, có lẽ ông ấy có thể tìm được một cái lịch cho ý tưởng đó. Ở Mỹ thì hoàn toàn khác. Ông ấy có muốn mang cả Harlem Globetrotters đến nữa không?”

Boehly đã lập tức thiết lập quyền lực của mình ở Chelsea khi sa thải HLV Thomas Tuchel vì cho rằng hai người không có cùng tầm nhìn về CLB.

THANH VŨ

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/klopp-mia-mai-boehly-d652918.html