Skip to main content

HLV Thomas Tuchel nhận lời khuyên chiêu mộ “siêu tiền đạo” về thay thế Lukaku

Cựu cầu thủ Chelsea – Scott Minto đã khuyên HLV Thomas Tuchel nên đẩy Romelu Lukaku ra đi, qua đó đưa về Lewandowski ở Hè 2022.

Hè 2021, tiền đạo Romelu Lukaku đã trở lại Stamford Bridge với mức phí 97.5 triệu bảng nhưng không thể đáp ứng được kỳ vọng. Anh tỏ ra không phù hợp với chiến thuật mà Thomas Tuchel sử dụng. Thậm chí cầu thủ người Bỉ còn công khai bày tỏ mong muốn trở lại Inter Milan. 

Theo Telegraph, các chủ sở hữu mới của Chelsea đã liên hệ trực tiếp với Romelu Lukaku để giải quyết tương lai của anh. Cụ thể, tỷ phú Todd Boehly sẵn sàng để chân sút 29 tuổi rời đi, nhưng với điều kiện Chelsea phải nhận được một lời đề nghị phù hợp.

Tuchel đang đau đầu với trường hợp của Lukaku

Cựu cầu thủ Chelsea – Scott Minto đã khuyên HLV Thomas Tuchel nên đẩy Romelu Lukaku ra đi, qua đó đưa về Lewandowski ở Hè 2022. Ông nói: “Cá nhân tôi cho rằng Tuchel cần phải nói chuyện thẳng thắn với Lukaku, ông ấy cần hỏi rằng cần làm gì để giúp Lukaku có được phiên bản tốt nhất của mình”.

“Nếu hai bên không tìm được tiếng nói chung, hãy để cậu ấy rời đi. Lewandowski sẽ hoàn toàn xuất sắc trong một hợp đồng ngắn. Ngay cả khi chỉ ký hợp đồng 2 năm, cậu ấy cũng là một bản hợp đồng chất lượng. Tôi ủng hộ Chelsea chiêu mộ cầu thủ của Bayern Munich”.

Lewandowski phù hợp với Chelsea?

Lewandowski đang tìm cách rời Bayern Munich để đến Barcelona, nhưng đội bóng xứ Catalan từ chối đáp ứng mức phí 40 triệu bảng từ phía đội bóng nước Đức. Nếu Chelsea đáp ứng số tiền mà “Hùm xám” yêu cầu, họ hoàn toàn có thể chiêu mộ thành công tiền đạo người Ba Lan. 

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H