Skip to main content

HLV Steven Gerrard nói gì trước trận đấu giữa Aston Villa vs Chelsea sắp tới?

Thuyền trưởng Aston Villa cho thấy sự tự tin trước cuộc đại chiến sắp tới với The Blues.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Graham Potter, Chelsea đang dần tìm lại sự ổn định. Họ hiện đã có 4 trận bất bại kể từ khi vị chiến lược gia người Anh tiếp quản CLB với 3 chiến thắng và 1 trận hòa.

Chỉ tính riêng mặt trận Premier League, đội chủ sân Stamford Bridge đang sở hữu mạch 3 trận thắng liên tiếp và xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH. Điều này sẽ tiếp thêm cho họ sự tự tin trong chuyến hành quân đến Villa Park sắp tới.

 Gerrard đang tìm cách đưa Villa ra khỏi vùng nguy hiểm.

Đối thủ của Chelsea – Aston Villa hiện vẫn đang ngụp lặn ở nửa sau BXH dù đã bổ sung một loạt nhân sự ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tuy nhiên HLV Steven Gerrard vẫn cho thấy rõ sự tự tin trước thềm cuộc đụng độ này.

Chia sẻ trước trận đấu, chiến lược gia 42 tuổi khẳng định rằng, đội bóng của ông sẽ nỗ lực hết sức để giữ 3 điểm ở lại Villa Park.

“Mọi thứ đều chỉ ra rằng Chelsea đang được ủng hộ hơn, nhưng đây là Villa Park. Chúng tôi hơi thất vọng vì đã không giành được chiến thắng từ hai trận trước và chúng tôi muốn sử dụng sự thất vọng đó một cách đúng đắn.”

Gerrard cùng các học trò hiện chỉ mới giành được 9 điểm sau 9 vòng đấu. Họ hiện chỉ cách nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm và vì vậy, một cú sẩy chân trước Chelsea có thể sẽ đẩy cả Gerrard lẫn Aston Villa rơi vào hoàn cảnh khó lường.

TRƯỜNG SƠN

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/gerrard-canh-bao-chelsea-d656155.html