Skip to main content

Liverpool tiến gần đến mục tiêu 50 triệu

Đội chủ sân Anfield đang đứng trước cơ hội tuyệt vời để sở hữu ngôi sao trẻ được HLV Jurgen Klopp ngưỡng mộ.

Phiên chợ hè năm nay, Liverpool dồn toàn bộ sự tập trung vào kế hoạch đàm phán gia hạn với các trụ cột. Tính cho đến thời điểm hiện tại, họ đã đạt thỏa thuận mới với tổng cộng 5 ngôi sao, nhưng chỉ mới trình làng duy nhất tân binh Ibrahima Konate từ RB Leipzig. Tuy nhiên nhiều đồn đoán cho rằng, vào những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, họ có thể sẽ mang về Anfield một sự nâng cấp chất lượng cho hàng công, đó là tiền đạo Jeremy Doku.

Cầu thủ chạy cánh 19 tuổi sở hữu khả năng xuyên phá hàng phòng ngự đối thủ, anh từng được HLV Jurgen Klopp xem như nhân tố sáng giá có thể thay thế Sadio Mane.

 Doku đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool.

Dù chỉ có vỏn vẹn 2 lần ra sân tại kỳ EURO 2020 vừa qua, tuy nhiên tài năng trẻ thuộc biên chế Rennes vẫn biết cách ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ bằng hàng loạt những pha xoay sở khôn khéo và thể hiện khả năng tăng tốc tuyệt vời.

Theo Jeunes Footeux, trước áp lực về mặt tài chính Rennes buộc phải chia tay Doku trước khi phiên chợ hè đóng cửa. Chính vì vậy, Liverpool hoàn toàn có thể tận dụng cơ hội hiếm có để có thể chốt hạ thành công thương vụ này.

Được biết, đại diện Ligue 1 muốn thu về 50 triệu euro từ việc bán tuyển thủ người Bỉ, tuy nhiên Liverpool hoàn toàn có thể dựa vào tình thế khó khăn hiện tại của đối tác để tìm kiếm một mức giá hợp lý hơn.

TRƯỜNG SƠN