Skip to main content

Luke Shaw lên tiếng nói lời thật lòng về Cristiano Ronaldo sau trận đấu với Atalanta

Luke Shaw dành những lời có cánh cho siêu sao người Bồ Đào Nha sau màn trình diễn rất thăng hoa trước Atalanta.

Cristiano Ronaldo lại trở thành người hùng trong một đêm Champions League đầy cảm xúc của Manchester United. Siêu sao người Bồ Đào Nha lập cú đúp, giúp đại diện nước Anh thoát hiểm thần kỳ. Qua đó, Man Utd vẫn đang đứng đầu bảng F với 7 điểm sau 4 lượt trận. Cá nhân Ronaldo nổ súng 5 bàn sau 4 trận tại cúp C1 Châu Âu mùa này, một hiệu suất đáng nể.

Kể từ khi trở lại Old Trafford vào mùa hè 2021, Ronaldo hiện đã có 9 bàn thắng sau 11 trận cho Man Utd. Tâm lý chiến thắng và khát khao của Ronaldo được các đồng đội rất tôn trọng. Phát biểu trên trang web Man Utd, Luke Shaw dành nhiều lời ca ngợi cho Ronaldo:

Ronaldo tiếp tục tỏa sáng.

Ronaldo đã cứu chúng tôi một lần nữa với một bàn thắng quan trọng.

Bạn có thể thấy ngày này qua ngày khác về cách Ronaldo nỗ lực, cách anh ấy chăm sóc bản thân và khát khao chiến thắng.

Trước trận đấu, Ronaldo luôn nói, động viên mọi người và bạn biết anh ấy sẽ luôn ở bên đội. Bạn biết Ronaldo là một cầu thủ rất quan trọng, anh ấy đã ở đỉnh cao nhiều năm và Ronaldo luôn xuất hiện đúng nơi, vào đúng thời điểm.

Không chỉ tối nay Ronaldo mới tỏa sáng theo cách đó bởi anh ấy đã thực sự hiện diện ở Man Utd. Thật không thể tin được khi có một ngôi sao như vậy trong đội khi bạn cần họ nhất.”.

MINH TRÍ

(Bongda.com.vn)