Skip to main content

Thêm một “ông lớn” sẵn sàng mang Martial rời khỏi Old Trafford

Tương lai của Anthony Martial tại sân Old Trafford đang trở nên khá mờ mịt vào thời điểm hiện tại.

Đại diện của Anthony Martial tiết lộ mong muốn rời Man Utd của tiền đạo này. Sky Sports trích dẫn: “Martial chỉ cần được ra sân. Cậu ấy không muốn ở lại vào tháng Giêng và tôi sẽ sớm nói chuyện với Man Utd.”

Martial không phù hợp với lối đá pressing cường độ cao mà Ralf Rangnick áp dụng. Cầu thủ người Pháp thường xuyên bị chỉ trích vì sự lười biếng trên sân. Là một cầu thủ tài năng, nhưng hiện tại Martial không còn là chính mình.

 Martial có thể chia tay Man Utd trong mùa Đông này.

Có vẻ như đã đến thời điểm thích hợp để Martial ra đi. Được biết, nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của Martial. Theo Telegraph, Atletico Madrid sẵn sàng trao đổi cầu thủ với Man Utd. Tuy nhiên, vẫn có thêm lựa chọn khác cho Martial.

Cụ thể, Tuttosport xác nhận, Juventus lên kế hoạch chiêu mộ Martial ngay trong tháng Một. Đội bóng nước Ý đã quan tâm đến Martial từ lâu và hiện đang nhìn thấy cơ hội để có được tiền đạo này.

“Bà đầm già” đang âm mưu thuyết phục Man Utd về một thỏa thuận cho mượn cho đến cuối mùa giải. Rất có thể Man Utd sẽ yêu cầu Juventus phải đính kèm điều khoản mua đứt.

Martial muốn chia tay Old Trafford sau khoảng 6 năm gắn bó và có lẽ HLV Rangnick sẽ để cầu thủ này toại nguyện.

TIỂU LAM

(Bongda.com.vn)