Skip to main content

Thêm một ngôi sao muốn rời Stamford Bridge, Chelsea nguy cơ gặp khủng hoảng lực lượng

Trước truyền thông, HLV Thomas Tuchel đã úp mở về chuyện tương lai cậu học trò, cho thấy dấu hiệu thêm một cầu thủ muốn rời Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

Chelsea đang đứng trước nguy cơ khủng hoảng khi một loạt cầu thủ có ý định rời đi ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè này. Antonio Rudiger chắc chắn ra đi, Cesar Azplicueta, Andreas Christensen, Marcos Alonso, Romelu Lukaku và Christian Pulisic đều bỏ ngỏ khả năng ở lại. Đây đều là những nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Thomas Tuchel.

Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, trong diễn biến mới nhất, có thêm một cầu thủ không chắc chắn về tương lai tại Chelsea. Thông tin này được chính HLV Tuchel xác nhận trước báo giới. Đó là trường hợp của thủ thành Kepa Arrizabalaga.

Loạt ngôi sao có thể rời Chelsea

“Nó phụ thuộc vào những gì cậu ấy muốn cũng như kế hoạch của cậu ấy là gì, nhưng tôi biết rằng chúng tôi rất vinh dự khi có Edou (Mendy) và Kepa trong đội của chúng tôi. Tôi biết chắc rằng Kepa không hài lòng về tình cảnh này và cậu ấy xứng đáng được chơi nhiều hơn. Cậu ấy có thể là thủ môn số 1 đầy mạnh mẽ.

Cậu ấy đến với tư cách là một thủ môn số một nên tình hình lúc này không dễ dàng chút nào. Tôi có thể nói với bạn rằng cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời của đội kể từ ngày đầu tiên và luôn như vậy và không bao giờ khiến bất kỳ ai thất vọng.

Vì vậy, không, chúng tôi đã không có cuộc trò chuyện nào về chuyện này. Tôi biết các huấn luyện viên thủ môn có những cuộc trò chuyện vào lúc này và sau đó chúng tôi sẽ dành thời gian để nói chuyện với cậu ấy. Chúng tôi sẽ nói về những gì tốt nhất, khả năng là gì và tôi, tất nhiên với tư cách là một huấn luyện viên, rất vui khi có cả hai thủ môn mạnh mẽ. Hãy cùng chờ xem”. HLV Tuchel nói về Kepa.

Kepa không được ra sân nhiều 2 mùa gần đây

Kepa trở thành thủ môn đắt giá nhất trong lịch sử khi gia nhập Chelsea từ Athletic Bilbao với mức phí chuyển nhượng lên đến 72 triệu bảng vào năm 2018. Anh có 2 mùa giải bắt chính cho Chelsea trước khi Edouard Mendy cập bến sân Stamford Bridge. Kể từ đó, anh không còn là người gác đền số 1. 

Việc không được ra sân thường xuyên khiến Kepa tính đến phương án chia tay Chelsea. Newcastle đang là đội bóng muốn có được sự phục vụ của thủ môn người Tây Ban Nha. 

THỦY TIÊN/BONGDA365