Skip to main content

Tin Man United 13/11: MU muốn ký “máy quét” AC Milan; Brendan Rodgers có quyết định về việc thay Solskjaer; Cavani mang đến tin vui cho NHM

Tổng hợp những tin tức mới nhất, nóng nhất về tình hình của CLB Manchester United trong 24h qua.

MU muốn có chữ ký của Franck Kessie

Tờ Calcio Mercato cho biết, MU vừa xúc tiến cuộc đàm phán cùng Milan, với mong muốn có Franck Kessie trong tháng Giêng 2022.

Quỷ đỏ cần bổ sung nhân sự cho hàng tiền vệ, khi Fred và McTominay đều gây thất vọng. Vì vậy, đại diện của MU đã sớm liên hệ với Milan cũng như cá nhân Kessie.

MU muốn có chữ ký của Kessie

Từ Anh, tờ Daily Express cũng tiết lộ Franck Kessie là ưu tiên của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

BLĐ MU tự tin sẽ thành công trong việc thuyết phục Milan gật đầu đồng ý nhả người trong hoàn cảnh hợp đồng giữa ngôi sao 24 tuổi với đội bóng đỏ đen sắp hết hạn, và vẫn chưa đạt được thỏa thuận mới.

Brendan Rodgers có quyết định về việc thay Solskjaer ở MU

Theo nhiều nguồn tin từ Anh, ban lãnh đạo Man Utd hiện đang dành sự quan tâm đặc biệt tới Brendan Rodgers của Leicester City. Ở chiều hướng ngược lại, Eurosport xác nhận, Rodgers muốn hoàn tất mùa giải này với Bầy cáo trước khi xem xét khả năng chuyển đến Man Utd.

Brendan Rodgers muốn dẫn dắt Leicester đến hết mùa giải

Rodgers không muốn từ bỏ đội bóng giữa chừng và tin rằng Leicester City có cơ hội giành thêm chức vô địch ở Europa League. Tuy nhiên, Man Utd vẫn tự tin có thể thuyết phục Rodgers rời khỏi sân King Power nếu phải sa thải Solskjaer với việc đền bù hợp đồng.

MU đón tin vui từ Cavani

Trước thềm trận derby Manchester diễn ra hôm 6/11, Cavani được xác định đã dính chấn thương gân kheo.

Điều đó khiến cho người hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy vô cùng âu lo cho tình hình chấn thương của cầu thủ này. Tuy nhiên, ở những diễn biến mới nhất, Cavani vừa mang tới thông tin tích cực cho đội bóng cũng như cổ động viên.

Cụ thể, chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, tiền đạo người Uruguay đã công bố đoạn video mà anh đang nỗ lực tập luyện để đạt thể trạng tốt nhất, sẵn sàng cho ngày tái xuất sân cỏ. Ngoài ra, Cavani còn “đính” kèm dòng trạng thái: “Sẵn sàng để trở lại sớm…”.

Tình hình chấn thương của Cavani đang dần tiến triển tích cực

Với thông điệp nói trên cũng như việc tích cực tập các bài tập hồi phục, không loại trừ khả năng Cavani sẽ có thể trở lại thi đấu cho MU sau loạt trận của tuyển quốc gia.

TỔNG HỢP