Skip to main content

Bị loại khỏi Champions League, MU lên kế hoạch nâng cấp đội hình

Theo báo chí nước Anh, Man United đang rất quyết tâm có được hai ngôi sao tên tuổi để nâng cao chất lượng đội hình trong thời gian tới.

Theo báo chí nước Anh, Man United đang rất quyết tâm có được hai ngôi sao tên tuổi để nâng cao chất lượng đội hình trong thời gian tới.

Tiền đạo Harry Kane nhận được sự quan tâm đặc biệt của MU.

Man United vừa bị Atletico Madrid đá bay khỏi Champions League khi để thua trong trận lượt về vòng 1/8 bằng bàn thắng duy nhất của Renan Lodi ở phút 41.

Là chủ nhà và nhập cuộc tốt hơn nhưng MU tỏ ra thiếu sắc sảo và bế tắc. Bên kia chiến tuyến, đội bóng tới từ Tây Ban Nha bộc lộ đồ chơi phòng ngự phản công. Phút 40, từ một pha tấn công sắc nét của đội khách, Griezmann tạt bóng thuận lợi để Lodi đánh đầu cận thành, mở tỷ số trận đấu. 1-0 cho đội khách và đây cũng là kết quả của hiệp đầu tiên.

Bước sang hiệp hai, MU tung thêm rất nhiều phương án mới vào sân nhằm gia tăng sức tấn công hòng lật ngược thế trận, dù vậy hàng thủ chắc chắn của đội khách cùng sự xuất sắc của Oblak khiến cầu thủ chủ nhà bất lực trong việc có được bàn thắng dù sở hữu không ít những cơ hội ngon ăn.

Bên kia chiến tuyến, Atletico Madrid không mải mê tấn công mà dồn toàn lực cho mặt phòng ngự qua đó hoàn thành mục tiêu bảo toàn tỷ số tối thiểu. Đại diện của Tây Ban Nha đã thành công khi chủ định phạm lỗi và làm vỡ các miếng tấn công của chủ nhà.

Sau trận đấu, HLV Ralf Rangnick bức xúc và cho rằng trọng tài thiên vị Atletico: “Trọng tài để cho các cầu thủ Atletico nằm sân câu giờ quá nhiều, nực cười khi hiệp 2 chỉ có 4 phút bù giờ”.

Tuy nhiên, các cầu thủ đội chủ nhà cũng nên tự trách mình khi họ thi đấu thiếu sắc sảo và bỏ lỡ nhiều cơ hội. Bruno Fernandes như thương lệ vẫn rất tệ ở những trận đấu lớn. Ronaldo cũng có một ngày nhạt nhòa…

Bị loại sớm ở Champions League, người hâm mộ Man United rất thất vọng và cho rằng đội bóng thiếu một cầu thủ biết định đoạt trận đấu. Mùa bóng này xem như “bỏ đi”, CĐV hy vọng đội nhà sớm mang về những tân binh chất lượng để nâng cấp đội bóng.

Theo The Mirror, Manchester United đang nhắm đến việc chiêu mộ Harry Kane trong thị trường chuyển nhượng mùa hè, thay thế cho Erling Haaland, tiền đạo mà MU rất khó có thể sở hữu trong thời gian tới.

Erling Haaland nhận được sự quan tấm của nhiều đội bóng châu Âu và khả năng sẽ gia nhập một trong hai “ông lớn” là Real Madrid và Barcelona.

Trong khi đó, theo một báo cáo từ Calciomercato, Manchester United đang theo dõi chặt chẽ Nikola Milenkovic. Các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ thậm chí đã có mặt trong trận đấu gần đây của Fiorentina với Bologna để đánh giá chi tiết về hậu vệ người Serbia.

Nếu sở hữu cả Harry Kane và Nikola Milenkovic, Man United được dự đoán sẽ mạnh hơn rất nhiều và đủ sức vô địch ngoại hạng Anh cũng như lên ngôi ở đấu trường Cup C1 năm tới, điều mà các cổ động viên của Quỷ đỏ mong muốn và mơ ước bấy lâu nay.

BẢO NGỌC

Nguồn: https://giaoducthoidai.vn/the-thao/bi-loai-khoi-champions-league-man-utd-se-nang-cap-doi-hinh-ohBfXOPnR.html