Skip to main content

Đội hình 11 cầu thủ có thể rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè 2022

Transfermarkt đã chọn ra hẳn danh sách một đội hình có thể rời MU ở phiên chợ Hè 2022, trong đó có những cái tên đáng chú ý như Dean Henderson hay Paul Pogba.

HLV Erik ten Hag sẽ dẫn dắt MU bắt đầu từ mùa giải tới, ngay từ thời điểm này ông đã lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải 2022/23. Sẽ có rất nhiều những gương mặt mới tới sân Old Trafford, nhưng cũng có không ít người chia tay nửa đỏ thành Manchester. 

Transfermarkt đã chọn ra hẳn danh sách một đội hình có thể rời MU ở phiên chợ Hè 2022, trong đó Dean Henderson được lựa chọn ở vị trí thủ môn. Newcastle sẵn sàng chi 30 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1997, nhưng MU chỉ muốn để anh rời đi theo dạng cho mượn.

Đội hình 11 cầu thủ rời MU ở Hè 2022

Ở vị trí hậu vệ phải là sự có mặt của Aaron Wan-Bissaka. Cầu thủ người Anh tới MU từ Crystal Palace với giá 50 triệu bảng từ năm 2019 nhưng không chứng tỏ được khả năng, anh hiện đang lọt vào tầm ngắm của Roma và Atletico Madrid. Bên cánh đối diện là Brandon Williams, cầu thủ vừa hết hạn hợp đồng cho mượn với Norwich.

Hiện Fulham và Leed United là những đội bóng quan tâm Brandon Williams. Ở vị trí trung vệ là Eric Bailly và Phil Jones. Hiện MU mong muốn thu về 22 triệu bảng từ Bailly, trong khi đó Jones nhiều khả năng sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ở hàng tiền vệ, Nemanja Matic đã xác nhận sẽ rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do, anh nhiều khả năng sẽ cập bến Roma để tái hợp với Jose Mourinho. Paul Pogba cũng hết hạn hợp đồng ở Hè 2022, anh đang đàm phán trở lại Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

Juan Mata và Jesse Lingard cũng là 2 cầu thủ hết hạn hợp đồng với MU ở Hè năm nay, họ cũng sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Trên hàng công, Edinson Cavani sẽ rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do, trong khi đó MU cũng sẵn sàng bán Anthony Martial nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp. 

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H