Skip to main content

Báo lớn đưa tin, Man Utd tiến gần tới việc ký bản HĐ kỷ lục tại OTF

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang làm việc cật lực để Manchester United có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.

Tương lai của Paul Pogba tại Man United tới thời điểm này vẫn còn là một dấu hỏi. Đại diện Mino Raiola không ít lần khiến Quỷ đỏ đứng ngồi không yên khi tuyên bố, Pogba không còn muốn gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên HLV Ole Gunnar Solskjaer hiểu rằng, Pogba là một cầu thủ đẳng cấp. Màn trình diễn ở EURO 2020 nói lên tất cả. Trong bối cảnh Man United quyết tâm lên ngôi vô địch Premier League, họ càng không có lý do để Pogba rời đội bóng.

 Tương lai của Pogba khó đoán.

Trước đó chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng khẳng định, Man United đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với Pogba. Thực tế, Pogba hoàn toàn có thể ở lại khi chứng kiến sự thay đổi theo hướng tích cực từ Man United.

Và mới nhất, nhà báo Rudy Galetti của tờ Sport Italia khẳng định, Man United tiến gần tới việc thỏa thuận với Pogba bằng một bản “hợp đồng kỷ lục”. Giao kèo mới sẽ giúp tiền vệ người Pháp hưởng mức lương lên tới 22 triệu euro/mùa, kỷ lục tại Man United.

Cầu thủ 28 tuổi trở lại Old Trafford năm 2016 và có 206 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi 38 bàn, đóng góp 42 đường kiến tạo. Pogba giành được 1 Europa League và 2 League Cup trong khi lọt vào 1 trận chung kết Europa League khác và 2 lần về nhì ở Premier League.

Nếu Pogba ở lại, Man United có thể sẽ không bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm nào nữa.