Skip to main content

CĐV The Kop phấn khích khi HLV Southgate muốn Alexander-Arnold thử sức ở vị trí mới

Nhiều khả năng ngôi sao thuộc biên chế The Kop sẽ được thử sức trong vai trò mới để phát huy hết khả năng kiến tạo của mình.

Ngôi sao 22 tuổi có những bước tiến đáng kinh ngạc trong sự nghiệp, nhảy vọt từ tài năng triển vọng của đội trẻ Liverpool để được công nhận là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất bóng đá thế giới hiện tại.

Alexander-Arnold đã là nhà vô địch Premier League và Champions League. Anh được kỳ vọng sẽ trở thành đội trưởng The Kop trong tương lai. Vũ khí đáng sợ nhất của hậu vệ sinh năm 1998 chính là kiến tạo. Mùa giải 2019/20, Arnold có 13 đường chuyền dọn cỗ tại giải Ngoại hạng, chỉ kém mỗi Kevin de Bruyne.

 Alexander-Arnold là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất bóng đá thế giới hiện tại.

CĐV Liverpool cho rằng nếu chơi trong vai trò tiền vệ, số đường kiến tạo của Arnold sẽ còn cao hơn. Theo The Telegraph, trong trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Andorra đêm nay, ngôi sao 22 tuổi sẽ được HLV Gareth Southgate cho thử sức ở vị trí tiền vệ trung tâm. Đây là cơ hội mà người hâm mộ The Kop mong muốn chứng kiến, liệu Arnold có thể tỏa sáng trong vai trò mới hay không.

“Oh Trent ở hàng tiền vệ? Không thể chờ đợi thêm!”

“Không theo dõi tuyển Anh nhưng tôi 100% sẽ xem trận đấu này vào ngày mai.”

“Ôi trời, nó sắp xảy ra!”

“Sẽ rất thú vị khi xem.”

“Lần đầu tiên tôi rất phấn khích khi được xem ĐT Anh sau nhiều năm.”

ENDO