Skip to main content

Tứ kết FA Cup 2021/2022: Chelsea đụng độ đội bóng thắng cả MU và Tottenham

Theo kết quả bốc thăm vòng tứ kết FA Cup 2021/2022, Man City và Chelsea đều gặp những đối thủ dễ thở.

Theo kết quả bốc thăm vòng tứ kết FA Cup 2021/2022, Man City sẽ đối đầu với Southampton. Đây được coi là lá thăm dễ thở của thầy trò HLV Pep Guardiola, khi Southampton là đội bóng bị đánh giá yếu hơn.

Tuy nhiên, Man City cũng không được phép chủ quan vì những lần gặp nhau gần đây, Southampton đã gây rất nhiều khó khăn cho đội bóng này. Ở 2 lần so tài gần nhất, Man City đều không thể thắng Southampton.

Các cặp đấu ở vòng tứ kết FA Cup 2021/2022.

Trong khi đó, Everton sẽ đối đầu với Crystal Palace ở vòng tứ kết FA Cup. Xét về lực lượng, Everton được đánh giá nhỉnh hơn Crystal Palace một chút, nhưng phong độ và sự ổn định thì Everton lại không bằng đối thủ nên đây là trận đấu mà đội bóng của HLV Lampard được dự đoán gặp khó.

Chelsea một trong những ứng viên vô địch của FA Cup 2021/2022 sẽ gặp Middlesbrough. Mặc dù được đánh giá cao hơn Middlesbrough, nhưng The Blues cần đề cao cảnh giác vì đội bóng này đã thắng MU ở vòng 4 và hạ Tottenham ở vòng 5 để góp mặt ở tứ kết.

Trận tứ kết còn lại là màn so tài của Liverpool với đội thắng trong cặp đấu giữa Nottingham Forest hoặc Huddersfield. Cho dù gặp Nottingham Forest hay Huddersfield thì đây cũng là lá thăm dễ thở của Lữ đoàn đỏ.

Theo lịch các trận đấu của vòng tứ kết FA Cup 2021/2022 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 21/3.

Hoàng Yến/VOV.VN