Skip to main content

3 ngôi sao MU xứng đáng được trao thêm cơ hội sau trận hòa Atalanta

Man Utd đã giành được trận hòa 2-2 quý giá trước Atalanta ở Champions League, nhờ sự tỏa sáng đúng lúc của Cristiano Ronaldo.

Đó là một màn trình diễn đáng thất vọng khác từ đội bóng do Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt. Nhưng bên cạnh Ronaldo, hay phần nào đó là Bruno Fernandes, vẫn có ba cầu thủ Quỷ đỏ khác đã gây ấn tượng trên đất Ý.

Donny van de Beek

Ole Gunnar Solskjaer hầu như không sử dụng Van de Beek kể từ khi cầu thủ 24 tuổi đến Old Trafford từ Ajax năm ngoái. Tuyển thủ Hà Lan mới chỉ có 4 trận được đá chính ở Premier League kể từ đó, và chưa có trận nào cho đến thời điểm này của mùa bóng 2021/22.

 Van de Beek cần được trao cơ hội.

Van de Beek được tung vào sân muộn màng trong trận gặp Atalanta nhưng bất chấp điều đó, anh vẫn gây ấn tượng, nhờ sự cơ động, khả năng di chuyển khôn ngoan của mình. Van de Beek đã tham gia vào việc xây dựng bàn thắng thứ hai của Ronaldo và nếu may mắn hơn, anh đã có pha lập công mang về chiến thắng cho Man Utd, nhưng thủ môn của Atalanta đã chơi xuất sắc.

Solskjaer bây giờ phải xem xét việc lắp ghép Van de Beek với Scott McTominay, đặc biệt là khi Paul Pogba đang có một số màn trình diễn thảm hại, còn Fred vẫn chưa thật sự đáng tin tưởng.

Jadon Sancho

Jadon Sancho có một khởi đầu khó khăn tại Man Utd. Anh vẫn không có bàn thắng hay pha kiến tạo nào kể từ khi rời Borussia Dortmund để chuyển đến Old Trafford theo hợp đồng trị giá 73 triệu bảng. Tuyển thủ Anh dĩ nhiên nhận được kỳ vọng lớn, nhưng đã không đáp ứng được kỳ vọng cho đến nay.

 Sancho gặp khó ở Man Utd.

Tuy nhiên, Sancho, giống như Van de Beek, đã gây ấn tượng trong thời gian ngắn ngủi có mặt trên sân. Cựu cầu thủ chạy cánh của Man City đã bổ sung phẩm chất của mình cho hàng công của Quỷ đỏ, đưa ra một mối đe dọa mà Marcus Rashford không thể cung cấp được trước Atalanta.

Điều dễ hiểu là Solskjaer khó có thể nhồi nhét tất cả những cầu thủ tấn công vào đội hình Man Utd, nhưng Sancho đã làm đủ để cho thấy anh ấy xứng đáng được lựa chọn, đặc biệt là với cho trận đấu với Man City sắp tới.

Eric Bailly

Eric Bailly thi đấu chắc chắn ở hàng thủ MU

Man Utd gần như chắc chắn sẽ thua Atalanta nếu họ không có Eric Bailly. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã xuất sắc ở Bergamo, hết lần này đến lần khác đến giải cứu cho Man Utd. Và khi Harry Maguire đang gặp vấn đề lớn về phong độ, Raphael Varane lại chấn thương, Bailly chắc chắn sẽ được tin tưởng.

Tốc độ và sự điềm tĩnh khi cầm bóng là hai trong số những đặc điểm tốt nhất của Bailly. Và dù vẫn mắc những lỗi ngớ ngẩn, Bailly đã làm đủ để cho thấy anh ấy xứng đáng có cơ hội. Solskjaer đã miễn cưỡng trao cơ hội đó cho Bailly, nhưng cựu ngôi sao Villarreal, một khi thi đấu đúng phong độ, sẽ có thừa khả năng để gây ấn tượng.

(Theo The Express)

MINH TUẤN/BONGDA.COM.VN