Skip to main content

Xưng bá châu âu, Chelsea trở lại ký “khao khát của Lampard”

Sau chức vô địch Champions League, Chelsea sớm chuẩn bị kế hoạch tăng cường nhân sự cho mùa giải mới.

Chelsea bị đáɴʜ ɢɪá thấp hơn khi đối đầu với ᴍᴀɴ City trong trận chung kết Champions League mùa này. Tuy nhiên, thầy trò HLV Thomas Tuchel đã có một trận đấu không thể tuyệt vời hơn. Ở đó, bàn thắng duy nhất của Kai Havertz đã giúp The Blues lần thứ 2 trong lịch sử vô địch Champions League.

So với một ᴍᴀɴ City sở hữu lực lượng hùng mạnh, kèm với đó là được dẫn dắt bởi một bộ óc thiên tài Pep Guardiola, Chelsea rõ ràng ở “cửa dưới”. Chính vì thế, đây thực sự là chiến thắng rất ý nghĩa dành cho Chelsea.

 Mục tiêu của Chelsea.

Sau chức vô địch, HLV Thomas Tuchel hiểu rằng ông còn rất nhiều việc phải làm. Để có thể giúp Chelsea duy trì đỉnh cao ở Champions League, cũng như trở lại cạnh tranh chức vô địch Premier League, The Blues phải tăng cường nhân sự.

Tuchel còn nhiều việc phải làm

Mới nhất, nguồn tin từ tờ Daily Mail tiết ʟộ, Chelsea sẽ trở lại theo đuổi Declan Rice. Đây là mục tiêu mà Frank Lampard rất khao khát khi còn tại vị nhưng không thể toại nguyện. Phía Chelsea tin rằng, Rice sẽ là sự bổ sung chất lượng cho mùa giải tới.

Chelsea sẽ trở lại theo đuổi Declan Rice.

Trong đội hình Chelsea hiện tại, chỉ mỗi N’Golo Kante là có thể đáp ứng được vai trò ᴛɪềɴ vệ phòng ngự. Với một mùa giải dài, đây là một điều rủi ro. Với Rice, Chelsea sẽ có người san sẻ gánh nặng với Kante. Chưa kể, Rice còn có thể đá tốt ở vị trí trung vệ.