Skip to main content

Tăng cường sức mạnh tuyến giữa, Arsenal nhắm tiền vệ đa năng người Ba Lan thay Odegaard

Pháo thủ thành London dường như đã tìm ra phương án để thay thế Martin Odegaard vừa trở về Madrid.

Arsenal đang tìm kiếm những tiền vệ có khả năng chơi linh hoạt về mặt chiến thuật, pháo thủ gần đây đã mất Martin Odegaard sau khi sao trẻ này trở lại Real Madrid vì kết thúc hợp đồng cho mượn. Mikel Arteta cũng bỏ lỡ Emiliano Buendia, người vừa chọn gia nhập Aston Villa.

Trong bối cảnh đó, theo  Il Mattino, Arsenal nổi lên là câu lạc bộ mới nhất quan tâm đến Piotr Zielinski. Napoli sẵn sàng bán một số ngôi sao trong đội hình để giảm tải quỹ lương, sau những khó khăn của đại dịch COVID-19 và Zielinski cũng không ngoại lệ.

Arsenal quan tâm đến Piotr Zielinski. 

Zielinski được xác định là một phương án lý tưởng cho Arsenal, dù nhiều khả năng Pháo thủ phải trả một mức phí rất đắt. Zielinski thi đấu thành công tại Napoli kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào năm 2016. Cầu thủ người Ba Lan ghi được 32 bàn thắng và đóng góp 28 pha kiến tạo trong 239 lần ra sân thi đấu cho đại diện nước Ý.

Arsenal nhắm Piotr Zielinski.

Là một tiền vệ tấn công, Piotr Zielinski thể hiện sự linh hoạt tuyệt vời trong thời gian ở Napoli. Cầu thủ sinh năm 1994 cũng có thể thi đấu nổi bật ở vị trí tiền vệ trung tâm và vai trò của một tiền vệ chơi rộng, trở thành cái tên quan trọng trong chiến thuật của Napoli.

Zielinski có thể không luân chuyển bóng hiệu quả như Odegaard, nhưng ngôi sao người Ba Lan mang lại sự quyết liệt, tính linh hoạt đồng thời là nhãn quan chiến thuật sắc sảo.