Skip to main content

Hoàn thành thỏa thuận cá nhân, Arsenal nhanh chóng công bố tân binh đầu tiên

Nhiều khả năng Pháo thủ thành London sẽ sớm đón tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Sau một mùa giải thất bại, khi kết thúc Premier League ở tận vị trí thứ 8 và không có suất dự cúp châu Âu, HLV Mikel Arteta chắc chắn còn rất nhiều việc phải làm để giúp đội bóng trở lại mạnh mẽ hơn trong mùa giải tới.

Tờ Metro tiết lộ, Pháo thủ thành London đang có kế hoạch bổ sung 5 tân binh. Một trong những ưu tiên hàng đầu của Arsenal đó chính là tiền vệ trung tâm. Điều này không có gì bất ngờ khi Dani Ceballos và Martin Odegaard đã rời đội bóng, và sắp tới có thể là Granit Xhaka, Lucas Torreira và Matteo Guendouzi

 Tân binh đầu tiên của Arsenal đã lộ diện.

Và tân binh đầu tiên của đội chủ sân Emirates coi như đã lộ diện, theo lời xác nhận của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano. Cụ thể, Romano khẳng định: “Arsenal đang tiến hành đàm phán những chi tiết cuối cùng để ký hợp đồng với Albert Lokonga.

Lokonga là sự bổ sung rất đáng chú ý nơi hàng tiền vệ Arsenal.

Điều khoản cá nhân đã hoàn tất, 17.5 triệu euro và thêm 4.5 triệu euro phụ phí. Lokonga không có mặt cùng Anderlecht ở thời điểm này.”

Lokonga sắp cập bến Emirates.

Lokonga là sự bổ sung rất đáng chú ý nơi hàng tiền vệ. Cầu thủ này không tập trung cùng toàn đội Anderlecht để chuẩn bị cho mùa giải tại Hà Lan. Động thái này cho thấy Lokonga đang ở gần Arsenal hơn bao giờ hết.