Skip to main content

Chính thức! Arsenal đếm ngày đón trung vệ 50 triệu ‘vạn người mê’

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano có những thông tin quan trọng về thương vụ Arsenal đang đặt quyết tâm.

Thông tin từ Sky Sports những ngày gần đây cho biết Arsenal dự kiến sẽ gửi lời hỏi mua thứ ba trong nỗ lực ký hợp đồng với Ben White từ Brighton mùa hè 2021. Sau khi có hai lời đề nghị bị từ chối cho hậu vệ tuyển Anh trước đây, BLĐ Pháo thủ vẫn chưa nản lòng.

Mục tiêu số 1 hàng phòng ngự Arsenal hè này.

Pháo thủ hy vọng sẽ sớm đạt được thỏa thuận với thượng tầng “Chim Hải Âu”. Nếu Arsenal đáp ứng mức định giá dành cho Ben White từ Brighton, ông chủ của đội bóng này – Tony Bloom, được cho là sẽ mở đường để Ben White gia nhập Emirates.

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng có những cập nhật về thương vụ mua Ben White của Arsenal. Phát biểu trên Here We Go Podcast, Romano cho biết:

Arsenal đếm ngày đón Ben White.

Ben White thực sự rất gần với việc gia nhập Arsenal. Cậu ấy đã có thỏa thuận về các điều khoản cá nhân với Arsenal và bản thân muốn gia nhập Pháo thủ.

Romano cũng nói thêm rằng Arsenal và Brighton đang đàm phán mức phí 50 triệu bảng cho hậu vệ 23 tuổi. 

Bây giờ, Arsenal và Brighton đang thảo luận về mức phí khoảng 50 triệu bảng. Câu chuyện vẫn chưa xong, nhưng họ đang tiến gần hơn.

Đây chắc chắn là một mức giá đắt đối với một cầu thủ chỉ vừa có một mùa giải ở Premier League. Tuy nhiên, những gì đã thể hiện thời gian qua trong màu áo Brighton và được gọi lên tuyển Anh dự EURO 2020 cho thấy, Ben White hứa hẹn sẽ là tài năng trẻ sáng giá dành cho tương lai của Arsenal.

 

Xem thêm: CHÍNH THỨC! Arsenal đạt thỏa thuận ký hợp đồng 5 năm với tân binh

Mùa giải vừa qua, Arsenal đã thi đấu không được như kỳ vọng và chỉ có thể kết thúc ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League, kết quả đồng nghĩa với việc Pháo thủ sẽ không được tham dự bất cứ sân chơi Châu Âu nào trong mùa tới. 

Những kết quả tồi tệ vừa qua buộc HLV Mikel Arteta phải có những bước điều chỉnh lại đội hình, tăng cường sức mạnh nhân sự và chia tay những cái tên không cần thiết. 

Một trong những khu vực được đội chủ sân Emirates quan tâm nhất chính là hàng tiền vệ, nơi Dani Ceballos đã rời đội bóng sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn, Matteo Guendouzi cũng chính thức gia nhập Marseille, Granit Xhaka được đồn đoán sẽ tới AS Roma, Lucas Torreira không có dự định gắn bó trong khi Mohamed Elneny chưa mang đến sự yên tâm cần thiết. 

Lokonga sắp gia nhập Arsenal.  

Do đó, Arsenal đang rất tích cực tìm kiếm những gương mặt sáng giá cho tuyến giữa để tạo thành cặp “sen đầm” ăn ý với Thomas Partey. Tài năng trẻ Albert Sambi Lokonga là cái tên được nhắc đến nhiều nhất và theo nguồn tin từ Daily Star, anh đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng 5 năm với Pháo thủ

Chi tiết của thương vụ sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất và với việc sắp có được chữ ký của Lokonga, Arsenal hứa hẹn sẽ giải quyết phần nào nỗi lo cho bài toán hàng tiền vệ.