Skip to main content

Fabrizio Romano xác nhận, Man Utd còn 1 rào cản trong thương vụ Varane

Nhà báo Fabrizio Romano có những cập nhật về thương vụ Manchester United chiêu mộ Raphael Varane từ Real Madrid.

Trong nỗ lực tìm kiếm một trung vệ để gia cố hàng thủ, Manchester United đang hướng sự quan tâm đến trung vệ Raphael Varane. Mùa Hè này chính là thời điểm thích hợp để Quỷ Đỏ xúc tiến thương vụ này vì hợp đồng giữa trung vệ người Pháp và Real Madrid chỉ còn giá trị 1 năm.

Sau thời gian dài theo đuổi, đội chủ sân Old Trafford đang ở rất gần với Varane. Mới đây, trên Here We Go Podcast, nhà báo Fabrizio Romano đã có những cập nhật về thương  vụ này: “Man Utd rất khao khát và đó là lý do vì sao họ vẫn đang nỗ lực đàm phán với Real Madrid. Nhưng ở thời điểm vẫn chưa có bất kỳ thỏa thuận nào giữa 2 bên.

Man Utd đang nỗ lực để chiêu mộ Varane.

Họ đang thương thảo nhưng chưa có bước tiến nào cả. Có lẽ chúng ta nên chờ đến khi Real đưa ra mức giá cho Varane. Man Utd sẽ không khó khăn gì trong việc đạt thỏa thuận cá nhân với cậu ta. Nhưng rào cản lúc này vẫn là con số mà Los Blancos sẽ đưa ra.”

Trong mùa giải 2020/21, phòng tuyến Man Utd chưa mang đến sự an tâm tuyệt đối. Thế nên họ đang tìm kiếm một đối tác có đủ đẳng cấp để đá cặp cùng Harry Maguire ở trung tâm hàng phòng ngự.