Skip to main content

Người hâm mộ Đông Nam Á cổ vũ hết mình cho đội tuyển Việt Nam

Trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Saudi Arabia, người hâm mộ trong khu vực đang đặt hết niềm tin và cổ vũ hết mình cho đại diện tới từ Đông Nam Á.

Theo đó, bước vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022, người hâm mộ Đông Nam Á tỏ ra đặc biệt quan tâm đến hành trình của đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 và đem theo niềm hy vọng và tự hào của toàn bộ người hâm mộ khu vực.

Chính vì thế, trước trận đấu này, người hâm mộ khu vực Đông Nam Á đã gửi lời chúc may mắn cho đội tuyển Việt Nam kèm theo những dự đoán tương đối khả quan cho “những chiến binh sao Vàng”.

Cụ thể, tại ASEAN Football, fanpage có khoảng 169 nghìn lượt theo dõi. Trong bài đăng thông báo về trận đấu của tuyển Việt Nam, đã có gần 1000 bình luận, trong đó phần nhiều là những lời chúc đoàn quân của HLV Park Hang Seo giành được kết quả tốt.

Cổ động viên có tên “Suttiluk Ball” đã gửi lời chúc: “Tiến lên Việt Nam, chúng tôi ủng hộ các bạn từ Thái Lan”.

Một tải khoản khác có tên “San Chanthy” lại bày tỏ lạc quan hơn khi cho rằng: “Tôi nghĩ Việt nam sẽ giành chiến thắng để tiến tới VCK World Cup, chúc may mắn Việt Nam, gửi từ Campuchia”.

Không chỉ có người hâm mộ Đông Nam Á, một số tài khoản khác tới từ các khu vực khác trên thế giới cũng có lời chúc tới đội tuyển Việt Nam.

Tài khoản Dwipen Patgiri tới từ Ấn Độ cũng tỏ ra rất quan tâm tới trận đấu này: “Chúc may mắn Việt Nam từ Ấn Độ. Theo giờ Ấn Độ thì mấy giờ trận đấu bắt đầu?”

Một cổ động viên tới từ Mexico mong đợi thành công từ Việt Nam và hy vọng “những chiến binh sao Vàng” sẽ góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh: “Mong Việt Nam sẽ đạt được nhiều thành công, tôi ước rằng các bạn sẽ góp mặt tại VCK World Cup sắp tới”.

Có thể thấy, đội tuyển Việt Nam đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ không chỉ từ người hâm mộ trong nước mà còn từ các cổ động viên tới từ Đông Nam Á cũng như trên thế giới.

Trận đấu giữa đội tuyển Saudi Arabia và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 1g00 (giờ Việt Nam) ngày 3-9 tại sân vận động Mrsool Park.

Cao Kỳ