Skip to main content

Armando Broja nói gì sau khi ghi bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp cho Chelsea?

Tiền đạo Armando Broja đã có pha lập công đầu tiên trong màu áo Chelsea, vào lưới Wolves.

Vào đêm qua, The Blues tiếp đón Wolves thuộc khuôn khổ vòng 10 Premier League. “Bầy sói” như thường lệ tạo ra thế trận phòng ngự khó chịu. Phải đợi đến những phút bù giờ của hiệp một, Chelsea mới có bàn khai thông bế tắc nhờ công của Kai Havertz.

Đầu hiệp hai, Christian Pulisic nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà sau một pha phối hợp ăn ý với Mason Mount. Đến phút 89, tiền đạo vào sân thay người Armando Broja ấn định thắng lợi 3-0 sau một pha dứt điểm đẹp mắt. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của chân sút 21 tuổi trong màu áo Chelsea. 

Sau tổng cộng 9 lần ra sân ở mùa này tại Chelsea, tiền đạo Armando Broja rốt cuộc đã ghi được bàn thắng. Vì vậy, cầu thủ 21 tuổi không giấu được sự hạnh phúc trong lúc trả lời phỏng vấn của phóng viên.

“Nó thật khó tin. Tôi đã phải chờ đợi bàn thắng đầu tiên của mình, đó là một khoảnh khắc siêu thực. Tôi không thể diễn tả thành lời”, Broja nói. “Luôn phải đợi trọng tài kiểm tra xem có bị việt vị hay không. Tôi đã cầu mong cho bàn thắng được công nhận nhưng cũng tự tin rằng mình đã căn chỉnh thời gian chuẩn xác. Cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ tôi.”

Broja có bàn thắng đầu tiên cho Chelsea

Armando Broja không được ra sân ngay từ đầu ở trận đấu với Wolverhampton. Sao trẻ sinh năm 2001 ngồi trên ghế dự bị và chỉ có vỏn vẹn 18 phút chứng tỏ bản thân mình. Dù vậy, Broja đã nắm bắt rất tốt cơ hội để mang về bàn thắng ấn định thắng lợi 3-0 cho Chelsea.

Ngoài Pierre-Emerick Aubameyang và Kai Havertz, Broja là một trong số ít những lựa chọn cho vị trí trung phong của HLV Graham Potter. Hiện cả 3 đều đã nổ súng cho CLB phía Tây London.