Skip to main content

Liverpool sẵn sàng chi 30 triệu để đón “cơn lốc đường biên” của Real

Đội chủ sân Anfield cần có thêm những sự bổ sung nhân sự chất lượng vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Việc chỉ chiêu mộ trung vệ Ibrahima Konate trong kỳ chuyển nhượng vừa rồi không thể giúp Liverpool đảm bảo chất lượng đội hình. Trong bối cảnh đội chủ sân Anfield muốn đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ sau một mùa giải khủng hoảng, rõ ràng việc bổ sung thêm những nhân tố chất lượng là điều cần thiết.

Chính vì vậy, khi phiên chợ tháng Giêng mở cửa, nhiều khả năng Liverpool sẽ triển khai phương án bổ sung tân binh theo như yêu cầu của HLV Jurgen Klopp.

 Mục tiêu mới của Liverpool

Chiến lược gia người Đức dự định sẽ mang về Anfield ít nhất một tiền đạo, nhằm cải thiện hiệu quả cho mặt trận tấn công đồng thời tạo nên sự cạnh tranh cần thiết cho bộ đôi Roberto Firmino và Sadio Mane. Chính vì vậy, cái tên Marco Asensio đã nhanh chóng được liệt vào danh sách mua sắm của ông.

Tiền đạo người Tây Ban Nha từng được xem như nhân tố chủ chốt tại Real Madrid, tuy nhiên sau chấn thương nghiêm trọng vào năm 2019, anh dần đánh mất chỗ đứng trong đội hình chính thức.

Nguồn tin từ Fichajes cho rằng, Real sẵn sàng bán Asensio nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp để có thể bổ sung kinh phí kích nổ bom tấn Kylian Mbappe. Chính vì vậy, Liverpool dự định sẽ chi khoảng 30 triệu bảng vào kỳ chuyển nhượng sắp tới để hỏi mua chàng tiền đạo sinh năm 1996.

TRƯỜNG SƠN