Skip to main content

Lịch thi đấu vòng 4 Ngoại hạng Anh 2021/22: MU, Liverpool dễ thở, Arsenal đá ‘chung kết’

Cập nhật Lịch thi đấu vòng 4 Ngoại hạng Anh 2021/22 mới nhất: Ở vòng 4 này, MU và Liverpool được đánh giá dễ thở khi đụng độ những đối thủ yếu như Newcastle, Leeds United. Trong khi đó, Arsenal sẽ đá trận chung kết ngược với Norwich khi 2 đội đang xếp cuối bảng xếp hạng và chưa có điểm số nào.

MU đối đầu với Newcastle

Trước khi bước vào vòng 4 Ngoại hạng Anh, các cầu thủ sẽ trở về làm nhiệm vụ ở ĐTQG, với loạt trận ở vòng loại World Cup 2022.

Ở vòng 4 Ngoại hạng Anh, ĐKVĐ Man City có chuyến làm khách hứa hẹn khó khăn trên sân King Power của Leicester. Tottenham cũng phải thi đấu xa nhà khi chạm trán Crystal Palace.

MU trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón Newcastle, Chelsea đối đầu Aston Villa ở Stamford Bridge. Nếu Quỷ đỏ giành chiến thắng sẽ là món quà đầy ý nghĩa để chào đón Cristiano Ronaldo khi CR7 trở về “mái nhà xưa”.

Trận đấu được chú ý nữa là cuộc đối đầu giữa Arsenal vs Norwich. Hai đội đều chưa có được điểm số nào sau 3 lượt đấu và xếp vị trí thứ 19, 20 trên bảng xếp hạng và được coi là trận chung kết ngược sớm.

Arsenal đối đầu Norwich ở vòng 4

Liverpool sẽ phải hành quân đến sân của Leeds United, vào lúc 22h30 ngày 12/9, theo giờ Việt Nam.

Chi Dân