Skip to main content

Trước “đại chiến”, HLV Erik ten Hag lên tiếng nói thẳng về sức mạnh của Arsenal hiện tại

Sau những chiến thắng liên tiếp, Manchester United sẽ gặp phải bài kiểm tra khó nhằn vào cuối tuần.

Manchester United đang dần lấy lại niềm tin từ phía NHM sau màn khởi đầu tệ hại. Trải qua 3 vòng đấu gần nhất, họ giành trọn vẹn 9 điểm và tràn đầy sự tự tin bước vào cuộc chạm trán Arsenal.

Tuy nhiên Pháo thủ với hàng loạt những sự bổ sung nhân sự chất lượng hiện đã cải thiện sức mạnh đáng kể ở mùa giải mới. Họ thậm chí còn chưa đánh mất bất kỳ điểm số nào sau 5 vòng đấu. Chính vì vậy, HLV Erik ten Hag tỏ ra khá thận trọng trước trận đấu này.

 Ten Hag đã đưa ra nhận xét về đối thủ sắp tới của Man Utd.

“Arsenal đã khởi đầu rất tốt trong mùa giải này và bạn có thể thấy đây là một đội đã gắn bó với nhau lâu hơn, họ có một huấn luyện viên truyền tải triết lý bóng đá rõ ràng.

Vì vậy, đối với chúng tôi, đó là một bài kiểm tra tốt và tôi thực sự mong đợi trận đấu đó. Chúng tôi sẽ chọn một đội hình phù hợp nhất để bắt đầu. Nhưng như bạn thấy, đó không chỉ là một đội, chúng tôi có cả một tập thể.

Những cầu thủ dự bị vào sân gặp Leicester đã làm rất tốt. Tôi hài lòng với điều đó và chúng tôi sẽ cần phải xây dựng đội bóng mạnh mẽ hơn nữa.”

Ở màn đụng độ sắp tới, nhiều khả năng Man Utd sẽ ra mắt bản hợp đồng bom tấn Antony. Trong khi Arsenal sẽ đón chịu tổn thất lớn nơi tuyến giữa khi cặp đôi Thomas Partey và Mohamed Elneny vẫn phải ngồi ngoài điều trị chấn thương.

TRƯỜNG SƠN

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/ten-hag-nhan-dinh-ve-suc-manh-cua-arsenal-d651667.html