Skip to main content

Theo đuổi Aubameyang, Chelsea nhận câu trả lời từ Barcelona

Trong kế hoạch củng cố sức mạnh hàng công, Chelsea đã bất ngờ nhắm mua chân sút Pierre-Emerick Aubameyang của Barcelona.

Gã khổng lồ Tây Ban Nha đang rất muốn cân bằng sổ sách sau khi đưa Robert Lewandowski, Jules Kounde và Raphinha về Nou Camp vào mùa hè này. HLV Xavi Hernandez muốn giữ Pierre-Emerick Aubameyang ở lại, nhưng ban lãnh đạo Barcelona sẵn sàng đồng ý để Chelsea ký hợp đồng với cựu cầu thủ Arsenal.

 Aubameyang sẽ đến Chelsea?

Theo đó, Aubameyang nhiều khả năng sẽ trở lại Premier League chỉ 7 tháng sau khi Arsenal cho phép anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Chelsea muốn tăng cường tuyến tiền đạo và Thomas Tuchel đã làm việc với Aubameyang tại Borussia Dortmund nhưng được cho là chưa ‘bật đèn xanh’ cho thương vụ này.

The Blues cũng đã sẵn sàng để cạnh tranh với Man Utd trong cuộc đua giành một ngôi sao khác của Barcelona, Frenkie de Jong. Câu chuyện chuyển nhượng dài kỳ mang tên De Jong chỉ làm tăng thêm áp lực lên Barcelona. Gã khổng lồ xứ Catalan đang phải kích hoạt các đòn bẩy kinh tế, nhưng họ vẫn không đủ khả năng để giữ chân tất cả những người có thu nhập cao tại Camp Nou. Đó là lý do tại sao một cầu thủ có thể phải hy sinh, bao gồm Aubameyang và tiền đạo này được cho sẵn sàng trở lại London.

Barcelona cũng muốn loại bỏ Memphis Depay vào mùa hè này, bởi cầu thủ người Hà Lan đang dư thừa so với yêu cầu sau khi họ ký hợp đồng với Raphinha và giữ chân ngôi sao người Pháp Ousmane Dembele.

MINH TUẤN

(Bongda.com.vn)