Skip to main content

2 cầu thủ có khả năng chia tay Chelsea vào tháng Giêng

Đội hình của The Blues hứa hẹn có sự thay đổi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Đội trưởng Cesar Azpilicueta và hậu vệ trái Marcos Alonso đều muốn ra đi vào tháng Giêng, theo Express. Azpilicueta không còn là sự lựa chọn hàng đầu ở hành lang phải sau sự thăng tiến của Reece James.

James là tay săn bàn hàng đầu của Chelsea ở Premier League mùa này và đã đá chính 10 trận cho đến nay. Với Alonso, anh được ra sân 4 trận gần nhất ở Premier League do Ben Chilwell dính chấn thương.

 HLV Tuchel có thể mất đi 2 cầu thủ vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Theo Express, cả Azpilicueta và Alonso không hạnh phúc dưới thời Thomas Tuchel và đã có kế hoạch chia tay đội chủ sân Stamford Bridge.

Chia sẻ trên Transfer Window podcast, nhà báo Ian McGarry cho hay: “Rõ ràng là chúng ta đang đếm ngược đến ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh ở Qatar. Chưa đầy một năm dương lịch nữa.

Đó là lý do các cầu thủ cảm thấy không ổn nếu họ không được thi đấu thường xuyên. Khi ấy, họ có thể sẽ bỏ lỡ kỳ World Cup, đặc biệt là những cầu thủ đã lớn tuổi.

Hai hậu vệ cánh, James và Chilwell, hoàn toàn không thể thay thế. Azpilicueta và Alonso đã thông báo cho đại diện của họ để tìm một CLB khác hoặc chắc chắn là tìm những giải pháp mà họ tin rằng họ sẽ ra sân thường xuyên hơn.

Họ cần như vậy để có thể tham dự World Cup.”

TIỂU LAM

(Bongda.com.vn)