Skip to main content

Chuyển nhượng MU 24/11: MU đưa trung vệ Sevilla vào tầm ngắm; BLĐ Quỷ đỏ ʙấᴛ ɴɢờ liên hệ cựu HLV Barca; Diogo Dalot ra quyết định về tương lai

Cập nhật những tin tức mới nhất, nóng nhất về tình hình chuyển nhượng của CLB Manchester United trong 24h qua.

MU vá hàng thủ bằng Kounde

Theo The Sun, MU đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Jules Kounde bên phía Sevilla. Cầu thủ 23 tuổi này từng được liên hệ với Chelsea trong mùa Hè. Nhưng khi đó, Sevilla đã chặn đường ra đi của Kounde sau khi từ chối lời đề nghị 42,8 triệu bảng của Chelsea. Phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này là 69 triệu bảng.

MU nhắm trung vệ Sevilla

Jules Kounde đang chơi ấn tượng ở La Liga, và được đánh giá là một trong những hậu vệ trẻ hay nhất ở châu Âu.

Theo nguồn trên, MU muốn đưa Jules Kounde về chơi cạnh đồng đội đàn anh tuyển Pháp, Raphael Varane.

Có nhiều nguồn tin cho rằng, Kounde thích gia nhập ManUtd, hơn bất cứ CLB nào khác. Anh được cho đã yêu cầu người đại diện nói chuyện với Quỷ đỏ.

Man Utd bất ngờ liên hệ cựu HLV Barca ngồi ghế nóng tại Old Trafford 

Cụ thể, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano dẫn lời nhà báo Jamie Jackson khẳng định, BLĐ Quỷ đỏ đã liên hệ trực tiếp với cựu huấn luyện viên của Barcelona, Ernesto Valverde. Quyết định cuối cùng vẫn chưa được đưa ra.

BLĐ MU nhắm đến Valverde cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford

Theo Romano, Valverde là 1 trong 5 ứng cử viên ngồi ghế nóng tại Old Trafford một khi Man Utd không thể có được chữ ký của Pochettino. Việc Man Utd theo đuổi Valverde là một bất ngờ nhưng hợp lý. 

Ưu tiên của Man Utd là tìm một HLV tạm thời dẫn dắt đội bóng từ đây tới cuối mùa, trước khi bổ nhiệm một HLV chính thức. Do Valverde đang thất nghiệp, Man Utd sẽ không mất tiền bồi thường hợp đồng.

Diogo Dalot ra quyết định về tương lai ở MU thời hậu Solskjaer

Diogo Dalot hiện là sự lựa chọn thứ 2 ở vị trí hậu vệ phải của MU sau Aaron Wan-Bissaka và ở mùa giải trước Dalot cũng đã phải thi đấu cho AC Milan theo dạng cho mượn.

Gần đây, những đồn đoán về việc người thầy cũ Jose Mourinho muốn tái hợp với cậu học trò đồng hương ở AS Roma đã bắt đầu xuất hiện. Tuy vậy, Dalot muốn tiếp tục ở lại Old Trafford và tranh đấu cho một vị trí trong đội hình xuất phát ở kỷ nguyên hậu Ole Gunnar Solskjaer. 

Diogo Dalot muốn ở lại tiếp tục chiến đấu cho Quỷ đỏ

Tờ The Sun cho hay, hậu vệ 22 tuổi tin chắc rằng tương lai của anh là ở Manchester, mặc cho việc từ đầu mùa giải thời gian Dalot được ra sân tại giải Ngoại hạng Anh còn chưa tới 90 phút. 

TỔNG HỢP