Skip to main content

Paul Scholes cạn lời với hàng tiền vệ Man United

Paul Scholes đã đưa ra một số lời khuyên cho Fred và McTominay sau khi chứng kiến màn trình diễn tệ hại của bộ đôi này trước Brighton.

Cú đúp của Pascal Gross trong hiệp một đã nhấn chìm Man United của Erik ten Hag ngay tại sân Old Trafford. Huyền thoại Paul Scholes tỏ ra vô cùng giận dữ với kết quả chung cuộc của trận đấu và đã lên tiếng chỉ ra điểm yếu ở hàng tiền vệ của “Quỷ đỏ”.

Paul Scholes cạn lời với hàng tiền vệ MU

Scholes đăng trên Instagram: “Suy nghĩ của tuần: với các tiền vệ thì điều quan trọng là trạng thái cơ thể khi nhận bóng. Quá nhiều lần họ nhận bóng trong tư thế đối diện với khung thành của mình và chỉ có 1 con đường duy nhất. Hãy nhận bóng kiểu half-turn và đưa những cầu thủ tài năng trong đội vào trận đấu và tấn công. Chúc mọi người một tuần tuyệt vời”.

Trong chương trình Premier League Productions, Scholes cũng chỉ trích thậm tệ cặp Fred và McTominay của MU: “Đó là một khởi đầu gây sốc của Man United và hiệp một là điển hình. Những dấu hiệu từ những phút đầu tiên đã cho thấy trận đấu này sẽ rất tệ. McTominay luôn cố gắng chạy với bóng, thật ngớ ngẩn. Năng lực của tuyến tiền vệ thật sự tệ.

Tôi vui mừng khi cậu ấy không phải nhận thẻ đỏ vì pha vào bóng muộn. Nhưng tôi nghĩ đó là một tình huống may mắn. Một lần nữa, cậu ấy luôn cố gắng dẫn bóng thay vì chuyền nó, thật sự ngớ ngẩn.

Đó hoàn toàn có thể là một thẻ đỏ. Năng lực tuyến tiền vệ không đủ tốt. Nhưng chúng ta cũng đã chứng kiến điều đó trong vài năm qua với hai cầu thủ này.

Với bộ đôi này, Ten Hag chỉ có thể cho phép một cầu thủ dâng cao tấn công, nhưng như thế cũng là quá nhiều. Fred luôn mất bóng và McTominay thì luôn cố gắng dẫn bóng và mất bóng. Hãy chuyền nó cho những cầu thủ tốt nhất. Nó không khó đến thế. Thật sự là một tội ác trong một ngày như hôm nay”.

XUÂN PHONG/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/paul-scholes-can-loi-voi-hang-tien-ve-mu-172-326545.html